Tin mới

Hà Nội: Nữ sinh 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể tại khu tái định cư

Thứ sáu, 21/03/2014, 13:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi uống rượu, Nam với Đoàn hẹn H. ra khu tái định cư. Tại đây, Nam rủ H. quan hệ nam nữ. Do H. không đồng ý nên Đoàn và Nam phân công nhau lần lượt một tên giữ tay, một lên thực hiện hành vi đồi bại với H.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi uống rượu, Nam với Đoàn hẹn H. ra khu tái định cư. Tại đây, Nam rủ H. quan hệ nam nữ. Do H. không đồng ý nên Đoàn và Nam phân công nhau lần lượt một tên giữ tay, một lên thực hiện hành vi đồi bại với H.


Theo tin tức, ngày 20/3, Cơ quan điều tra Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (22 tuổi) và Đào Anh Nam (24 tuổi) đều trú tại xã Văn Đức, Gia Lâm về hành vi hiếp dâm. Đặc biệt, hai đối tượng này có hành vi hiếp dâm tập thể.

Trước đó, vào tối 18/3, sau khi đi uống rượu về, Nam với Đoàn rủ nhau đi chơi với ý định cưỡng bức chị Nguyễn Thị H. (17 tuổi). Sau khi Nam và Đoàn hẹn được Thủy ra một chỗ khá vắng vẻ ở khu tái định cư (tại thôn Ngọc Động, xã Đa Tốn, Gia Lâm). Ban đầu, Nam gạ gẫm H. làm chuyện “người lớn” nhưng bị Thủy từ chối.

Sau đó, để thực hiện đồi bại của mình các đối tượng Đoàn và Nam phân công nhau giữ tay chị H. và thay nhau cưỡng hiếp. Trong khi Nam đang cưỡng bức H. thì bị nhân dân phát hiện và bắt giữ.

Hà Nội: Nữ sinh 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể tại khu tái định cư

Đoàn và Nam đã dùng vũ lực để hiếp dâm bạn gái.

Trươc đó, ngày 6/3, TAND huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã đưa ra xét xử sơ thẩm Vụ án hiếp dâm tập thể. Tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Ngọc Đoàn (23 tuổi), Hoàng Minh Chiến (27 tuổi) mỗi bị cáo 5 năm tù, 2 kẻ chủ mưu là Nguyễn Ngọc Phước (23 tuổi) 8 năm 6 tháng tù, Nguyễn Quang Vinh (23 tuổi) 7 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm (các bị cáo cùng ngụ ấp Gia Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất).

Theo tài liệu điều tra, trưa 27/6/2013, Nguyễn Hoàng Thiên Vũ và Đỗ Quốc Quý (cùng 24 tuổi, đã bỏ trốn) chạy xe máy đến quán cà phê ở xã Phú Cường, huyện Định Quán. Tại đây,  Vũ và Quý ép buộc H (23 tuổi), nhân viên quán cà phê đi đến một quán karaoke ở xã Gia Tân 3 hát. Tại đây, Phước, Vinh, Đoàn, Chiến đang chờ sẵn.

Nhóm thanh niên này đã uy hiếp, buộc chị H cởi hết đồ trên người rồi thay nhau sàm sỡ mặc cho H khóc lóc van xin.

Đến khoảng 17h cùng ngày thì cả nhóm ra về, riêng bị cáo Phước, Vinh lấy xe máy ép H lên xe đi vào rẫy của người quen rồi gọi thêm Đoàn và Chiến đến.Khi đã đông đủ, chúng thay nhau hãm hiếp H, mặc cho cô gái khóc lóc van xin.Sau khi cả nhóm thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Phước và Vinh đã chở H về lại quán cà phê. Trên đường đi, Phước ép H phải nhận 400.000 đồng.

Lúc đầu vì xấu hổ với bạn bè, lại sợ bố mẹ la mắng nên H không dám nói với ai. Thấy con gái có những biểu hiện lạ hay khóc lóc, bỏ cơm nên mẹ H đã gặng hỏi, được sự động viên của gia đình H đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồi bại