Tin mới

Hà Nội: ô tô hất một phụ nữ lên nắp capo khi gây tai nạn liên hoàn

Thứ tư, 09/12/2015, 07:42 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã bị chiếc Hyundai Avante hất lên nắp capo chạy khoảng 50m rồi rơi xuống đường bất tỉnh trong một tai nạn liên hoàn.

Một người phụ nữ đã bị chiếc Hyundai Avante hất lên nắp capo chạy khoảng 50m rồi rơi xuống đường bất tỉnh trong một tai nạn liên hoàn. 

Thông tin trên Zing.vn, Trí thức trẻ cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 8/12,  trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội). 

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc Hyundai Avante 4 chỗ màu đen lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) bất ngờ tông trúng chiếc Honda Cup đang chạy cùng chiều và hất văng người phụ nữ điều khiển xuống đường cách xe máy 5m. Nạn nhân được xác định là Phạm Thanh Hiếu (20 tuổi, trú quận Bắc Từ Liêm), sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội. 

Hà Nội: Ô tô hất một phụ nữ lên nắp capo khi gây tai nạn liên hoàn

Chiếc ô tô hất một phụ nữ lên nắp capo khi gây tai nạn liên hoàn. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau khi gây tai nạn, tài xế Hyundai Avante tăng ga bỏ chạy thì đâm trúng một người phụ nữ ngoài 30 tuổi lái xe đạp điện phía trước và hất người này lên nắp capo. Thay vì dừng lại để xử lý sự việc, lái xe này tiếp tục bỏ chạy, và lại đâm trúng một nam thanh niên đang đi xe đạp. Chiếc o tô chỉ dừng lại khi đâm trúng cột đèn cao áp bên đường.

Theo lời kể của một số người dân chứng kiến sự việc, người phụ nữ bị hất trên nắp capo chạy suốt quãng đường khoảng 50m rồi bị hất văng xuống đường bất tỉnh khi chiếc tiếp tục gây tai nạn. 

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news