Tin mới

Hà Nội: Ô tô tông hàng loạt phương tiện, một công nhân môi trường tử vong

Thứ ba, 23/04/2019, 08:13 (GMT+7)

Ô tô điên mang BKS 29A 784.09 gây tai nạn liên hoàn, tông chết nữ nhân viên quét rác trên đường Láng rồi bỏ chạy tới địa chỉ 81 Láng Hạ, Hà Nội thì bị bắt.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnGia đình Việt Nam cho hay, theo đó, vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h ngày 22/4. Theo nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ôtô do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng từ Ngã Tư Sở - Đường Láng, đến địa chỉ 220 Đường Láng thì bất ngờ mất lái, đâm vào hàng loạt phương tiện đang đi trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn.

Hình ảnh tài xế xe gây tai nạn bị người dân đuổi bắt khi định chạy trốn (Ảnh: MXH)

Hậu quả vụ tai nạn khiến một xe ôtô cùng nhiều xe máy vỡ vụn, một công nhân môi trường tử vong, một số nạn nhân khác bị thương và được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây tai nạn tài xế đã bị người dân đuổi theo bắt giữ sau đó trình báo Công an quận Đống Đa.

HIện trường nữ nhân viên quét rác tử vong trên đường Láng, Hà Nội​.

“Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát cũng chưa làm việc được với tài xế này, vì có những biểu hiện say xỉn” - nguồn tin này cho biết và thông tin thêm: Bước đầu, cảnh sát đã xác định các bị hại liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn. Gồm: nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977); Người điều khiển xe máy 18L1-255.83 là Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31 bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992) không bị thương tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn liên hoàn