Tin mới

Hà Nội: Phá đường dây “chân dài” bán dâm giá 200 USD/ lượt

Thứ tư, 17/06/2015, 14:50 (GMT+7)

Do T và H thuộc diện "chân dài" và có nhan sắn nên Ngọc thỏa thuận với T và H, mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu từ 3 đến 4 triệu đồng, trong đó Ngọc cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Do T và H thuộc diện "chân dài" và có nhan sắn nên Ngọc thỏa thuận với T và H, mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu từ 3 đến 4 triệu đồng, trong đó Ngọc cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Theo tin tức báo An ninh thủ đô, vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, Công an Hà Nội kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra hai gái bán dâm T và H khai nhận, thông qua mối quan hệ xã hội có quen biết với Nguyễn Thị Hải Ngọc, SN 1980, trú tại TP. Nam Định, tỉnh Nam Định; hiện trú tại 82 Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội môi giới để bán dâm.

[mecloud]p3fZMQOX1h[/mecloud]

video: ANTV

Do T và H thuộc diện "chân dài" và có nhan sắn nên Ngọc thỏa thuận với T và H, mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu từ 3 đến 4 triệu đồng, trong đó Ngọc cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới. Ngọc sẽ là người liên hệ, làm giá và thu tiền mua dâm của khách, sau đó nhắn tin tên, địa chỉ khách sạn để T và H đến bán dâm.

Khoảng 10h30 ngày 15/6, Ngọc nhận được điện thoại của 2 khách có nhu cầu mua dâm. Ngọc nhận lời cung cấp “hàng” và nhận 8 triệu đồng từ 2 khách mua dâm này.

Má mì Nguyễn Thị Hải Ngọc tại cơ quan điều tra - Ảnh: ANTV

Ngọc đưa 2 khách đến một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đặt hai phòng và nhắn tin cho T và H đến bán dâm cho khách. Xong việc Ngọc quay trở lại phòng trọ tại Quán Thánh. Khi vừa quay về nhà trọ, Ngọc bị Công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Ngọc khai nhận đã tổ chức môi giới bán dâm được khoảng 2 tháng nay, nhiều lần môi giới bán dâm cho T và H.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm ANTV, cũng tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, để nâng giá bán dâm lên với mức giá 500 đô, Ngọc đã tự nhận mình có mối quan hệ với nhiều chân dài. Được biết Ngọc từng hành nghề môi giới bán dâm từ Thành phố Hồ chí Minh mới ra.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, theo báo Công an Nhân dân, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thắm, 23 tuổi, trú tại Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan Công an, Thắm khai nhận, quen biết với một người đàn ông tên Tuấn Hùng và anh này thường “đặt hàng” mua dâm các nữ sinh viên. Chiều 2/6, người đàn ông này đã gọi điện cho Thắm, yêu cầu “điều” 2 gái đến nhà nghỉ trên đường Trung Văn để phục vụ. Thắm đã điều Hà Thị N. và Trần Thị H tới bán dâm. Khi 2 đôi nam nữ đang “mây mưa” thì bị lực lượng Công an ập vào, bắt quả tang,  một trong số 2 cô gái bán dâm này hiện đang theo học thạc sĩ.

Thắm cũng khai nhận, thường thu của khách mua dâm từ 1,5 - 2 triệu đồng/ lượt. Sau đó, trích trả cho gái bán dâm 1 triệu đồng, còn lại là công môi giới của mình. Ngoài ra,  nếu khách có yêu cầu, Thắm sẵn sàng trực tiếp bán dâm cho khách.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news