Tin mới

Hà Nội: Phát hiện học sinh lớp 4 bị tài xế bỏ quên trên xe đưa đón

Thứ tư, 10/06/2020, 15:21 (GMT+7)

Một học sinh lớp 4 trường tiểu học Nam Từ Liêm (Hà Nội) bị tài xế bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh.

Theo tin tức từ Dân tríVietnamnet, bà Ngô Thị Thanh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Từ Liêm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) - xác nhận, một nam sinh lớp 4 đang theo học tại trường đã bị tài xế bỏ quên trên xe ô tô đưa đón.

Theo thông tin ban đầu, sự việc này xảy ra vào khoảng 7h22 phút sáng hôm qua, nhà trường nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện ra một cháu bé bị tài xế bỏ quên trong xe đưa đón.

Chiếc xe ô tô nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

“Khi đó, người dân chụp ảnh gửi cho nhà trường. Nhà trường đã lập tức cử bảo vệ đi tìm vị trí xe ô tô đang đỗ vì xe này không thuộc quản lý của nhà trường.” - bà Thanh thông tin.

Trong quá trình nhà trường đi tìm nơi xe đưa đón dừng đỗ, tài xế ô tô đã tự lấy xe máy chở em N. M. vào trường. Được biết, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 29B-061… được phụ huynh tự thuê để đưa đón con đến trường. Vì vậy, xe này không thuộc quản lý của nhà trường.

Thời điểm xảy ra sự việc, có 6 học sinh của trường trên xe cùng một số học sinh cấp THCS. Tuy nhiên, M. đã ngủ quên và không có ai gọi dậy. Đến khi tỉnh dậy, em đã tự đập cửa để nhờ người dân đưa ra ngoài.

Bà Thanh cho biết sau khi xảy ra sự việc trên, nhà trường đã tổ chức cuộc họp nhắc nhở các giáo viên. Theo quy định, sau khi vào 15 phút, giáo viên chủ nhiệm sẽ liên lạc với phụ huynh để hỏi rõ nguyên nhân nghỉ học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news