Tin mới

Hà Nội: Phó Công an xã bị tố đánh người đi vệ sinh ở ven đê

Thứ sáu, 27/05/2016, 10:56 (GMT+7)

"Trên đường đi làm về em buồn đi vệ sinh nên đành dừng xe xuống ven đê để "giải quyết" thì một người đàn ông tự xưng là Phó trưởng công an xã đến đánh túi bụi, rồi rút còng số 8 ra đòi bắt em về xã", anh Hùng phản ánh.

"Trên đường đi làm về em buồn đi vệ sinh nên đành dừng xe xuống ven đê để "giải quyết" thì một người đàn ông tự xưng là Phó trưởng công an xã đến đánh túi bụi, rồi rút còng số 8 ra đòi bắt em về xã", anh Hùng phản ánh.

Theo phản ánh của anh Phạm Văn Hùng (SN 1981, xã Hoàng Xá – huyện Thanh Thủy – Phú Thọ), vào khoảng 12h30 phút trưa ngày 26/5, khi anh cùng bạn chở nhau đi làm bằng xe máy, đến địa bàn xã Sơn Đà – Bà Vì – Hà Nội thì anh buồn tiểu tiện. Bất đắc dĩ, anh đã nói bạn là dừng xe và anh xuống ven đê "giải quyết".

“Khi tôi chưa đi tiểu tiện xong thì bất ngờ có một người mặc thường phục đi đến và chửi bới. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ người này xông vào đánh tôi tới tấp. Tôi hỏi: "tại sao chú đánh cháu?" thì người này xưng "tao" và nói là Phó Công an xã dọa bắt về xã. Vừa nói, chú ấy vừa đấm, đá và ghì cổ tôi xuống đất rồi đánh tới tấp. Lúc này bạn tôi xuống can ngăn thì ông ấy rút còng số 8 ra lăm le đòi còng tay tôi để đưa về xã”, anh Hùng kể. 

Hà Nội: Phó Công an xã bị tố đánh người vì đi vệ sinh ở ven đê
Nam thanh niên "tố" bị Phó công an xã đánh khi đang đi vệ sinh ở ven đê. Ảnh NVCC

Cũng theo anh Hùng, sau khi mọi người vào can ngăn, người tự xưng là Phó công an xã này đã rút điện thoại ra gọi cho ai đó. Một lúc sau thì có 2 người mặc sắc phục công an viên đến. 

“Hai người này đến chỉ đứng nhìn và không vào khống chế anh bạn tôi. Riêng ông kia (người xưng là Phó công an xã - PV) thì cầm vòng số 8, vẫn cố ghìm tôi xuống và đánh", anh Hùng phản ánh. 

Thấy sự việc bất bình, người đi đường và người dân xung quanh hỏi lý do thì người tự xưng là “Phó công an xã” này không lý giải được và sau đó bỏ đi. 

Để rộng đường cho dư luận, phóng viên đã liên hệ với ông Bùi Hữu Suốt, Phó chủ tịch xã Sơn Đà (Ba Vì, Hà Nội).

Trao đổi với phóng viên, ông Suốt xác nhận có sự việc trên xảy ra. Cũng theo xác nhận của ông Suốt, người tự xưng là “Phó công an xã” là ông Phan Thanh Sơn. Hiện ông Sơn đang nắm giữ chức Phó trưởng công an xã của xã Sơn Đà.

“Vì mấy ngày qua chúng tôi bận họp với phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn nên tôi chưa gặp anh Sơn để nắm bắt sự việc, chỉ mới nghe qua thông tin từ mọi người. Sáng nay tôi có đến nhà anh Hùng để nắm bắt tình hình cũng như thăm hỏi, động viên anh và gia đình", ông Suốt cho biết.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news