Tin mới

Hà Nội: Sản phụ 16 tuổi sinh con một mình rồi để lại cùng lời nhắn và bỏ đi

Thứ ba, 26/06/2018, 13:58 (GMT+7)

Ngày 26/6, đại diện bệnh viện Nam Thăng Long (quận Bắc Từ Liêm) cho hay, một người đến xưng là mẹ cháu bé muốn đón đứa con sơ sinh sau khi bỏ rơi, bệnh viện và công an đang xác minh.

Ngày 26/6, đại diện bệnh viện Nam Thăng Long (quận Bắc Từ Liêm) cho hay, một người đến xưng là mẹ cháu bé muốn đón đứa con sơ sinh sau khi bỏ rơi, bệnh viện và công an đang xác minh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 24/6 một người bệnh phát hiện một em bé bị bỏ rơi trước cửa phòng khám mắt, tầng 2 nhà A Bệnh viện Nam Thăng Long, (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Bên cạnh cháu bé còn có một số đồ dùng cho bé và tờ giấy ghi: "Cháu năm nay mới 16, cháu sinh ra con nhưng không thể nuôi được, cháu nhờ cô chú trông nom con giùm cháu. Bé sinh ngày 14/6/2018".

Ngay lập tức người này đã báo với nhân viên y tế Khoa Sản, qua kiểm tra đây là một bé trai nặng 3,8 kg, đã rụng rốn.

Hà Nội: Sản phụ 16 tuổi sinh con một mình rồi để lại cùng lời nhắn và bỏ đi - Ảnh 1.

Cháu bé được kiểm tra sức khỏe

Hà Nội: Sản phụ 16 tuổi sinh con một mình rồi để lại cùng lời nhắn và bỏ đi - Ảnh 2.

Những thứ người mẹ để lại

Hà Nội: Sản phụ 16 tuổi sinh con một mình rồi để lại cùng lời nhắn và bỏ đi - Ảnh 3.

Cùng với một lá thư

Trao đổi với PV, đại diện bệnh viện Nam Thăng Long cho biết, ngay trong tối ngày 24/6 bệnh viện đã liên hệ với công an đến để làm việc.

"Cháu bé rất ngoan, bú tốt, chúng tôi đã làm một số kiểm tra sức khỏe chỉ định lâm sàng cho con, sức khỏe của con ổn định, hiện đang được nhân viên y tế thay nhau chăm sóc. Đến sáng ngày 25/6 mẹ bé có đến làm tường trình và muốn xin lại bé, phía bệnh viện cùng công an đang làm việc xem xét xem có đúng là mẹ của bé hay không" , đại diện bệnh viện Nam Thăng Long thông tin thêm.

Hà Nội: Sản phụ 16 tuổi sinh con một mình rồi để lại cùng lời nhắn và bỏ đi - Ảnh 4.

Cháu bé rất ngoan

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Minh Ngọc

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news