Tin mới

Hà Nội: Liều mình hôi tiền lẻ từ vụ tai nạn chết người

Thứ hai, 29/06/2015, 18:22 (GMT+7)

Vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải chở rác khiến một người đàn ông tử vong, muối, tiền lẻ được tung ra đường khiến một số người liều mình lao ra đường hôi tiền lẻ...\n 

Vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải chở rác khiến một người đàn ông tử vong, muối, tiền lẻ được tung ra đường khiến một số người liều mình lao ra đường hôi tiền lẻ...

[mecloud]exDX8ENlFf[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 29/6, tại khu vực gần ngã tư Tân Xuân giao cắt với đường Phạm Văn Đồng (đoạn đối diện số nhà 90) thuộc quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Tin nhanh từ những nhân chứng, thời điểm trên, chiếc xe máy Dream BKS 30 Z1 – 8852 do một người đàn ông điều khiển chạy theo hướng cầu Thăng Long – Trung tâm TP. Hà Nội bất ngờ va chạm với xe tải chở rác BKS 29X – 2860. Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông.

Một người dân cho biết: “Khi đang nằm trong nhà trú nắng, tôi nghe thấy tiếng va chạm mạnh. Sau khi chạy ra, người đàn ông đã ngã ra đường và bị cán qua người.”

Vụ việc xảy ra giữa ngã tư nên khiến giao thông qua lại trên tuyến đường Phạm Văn Đồng theo hướng Trung tâm Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Đỗ Văn L. (SN 1953), trú tại Thường Tín, Hà Nội.

Chiếc xe gây tai nạn.

Lực lượng chức năng sở tại cùng CSGT cũng lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời tiến hành phân luồng điều tiết giao thông.

Người dân lao ra đường hôi tiền lẻ.

Ghi nhận của PV báo Người đưa tin, tại hiện trường, nạn nhân nằm cạnh chiếc xe máy Dream, chiếc xe chở rác cũng đã dừng lại cách đó khoảng 50m. Khoảng 15h30 thi thể nạn nhân đã được chuyển đi. Bên cạnh đó có rất nhiều người dân bàng hoàng tập chung xung quanh hiện trường.

Người đàn ông cầm nắm tiền lẻ hôi được.

Tại đây, gạo, muối cùng rất nhiều tiền lẻ được người qua đường ném xuống. Nhân lúc này một số người dân đã liều mình lao ra giữa làn đường để hôi tiền lẻ, vô cùng nguy hiểm.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news