Tin mới

Hà Nội: Tai nạn liên hoàn giữa 7 ô tô và xe máy đúng giờ tan tầm, 3 người bị thương

Thứ sáu, 28/09/2018, 18:37 (GMT+7)

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 7 phương tiện khiến 3 người đi xe máy bị thương, trong đó có 2 người kẹt ở gầm xe. Người dân đã ngay lập tức đưa 2 người này đi cấp cứu.

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 7 phương tiện khiến 3 người đi xe máy bị thương, trong đó có 2 người kẹt ở gầm xe. Người dân đã ngay lập tức đưa 2 người này đi cấp cứu.

Theo VietNamNet đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay, trên phố Tôn Đức Thắng (phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội) hướng từ Xã Đàn về Nguyễn Thái Học, đoạn qua số nhà 281 giữa 2 ô tô, 4 xe máy và 1 xe buýt.

Cơ quan công an làm nhiệm vụ. Ảnh: Thời Đại

Theo những người có mặt tại hiện trường, khoảng thời gian trên, ôtô hãng Huyndai mang biển kiểm soát Hà Nội di chuyển trên đường Tôn Đức Thắng bất ngờ đâm vào 2 xe máy phía trước và một taxi.

Cùng lúc này, 2 xe máy khác đi từ phía sau không kịp xử lý đã va chạm với xe buýt số 02 (tuyến Bác Cổ-Yên Nghĩa), Thời Đại thông tin.

Vụ tai nạn làm 3 người đi xe máy bị thương, trong đó có 2 người kẹt ở gầm xe, người dân đã ngay lập tức đưa 2 người này đi cấp cứu.

 

Xe SH bị kẹt dưới gầm ô tô. Ảnh: Zing.vn

Tại hiện trường, 1 xe máy nằm gọn dưới gầm ô tô, 1 xe máy khác bị kẹp giữa ô tô và taxi đều bị hư hỏng nặng, ô tô Huyndai bị hư hỏng phần đầu. Xe buýt và 2 xe máy phía sau bị hư hỏng nhẹ. Vụ tai nạn xảy ra đúng giờ cao điểm khiến tuyến phố Tôn Đức Thắng bị ùn tắc cục bộ, theo Tri thức trực tuyến.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT, Công an quận Đống Đa đã có mặt để phong toả hiện trường và phân luồng, khám nghiệm điều tra vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news