Tin mới

Tấn công lái xe taxi, tài xế xe buýt bị đánh nhập viện

Chủ nhật, 28/09/2014, 14:38 (GMT+7)

Va chạm với taxi,\ntài xế xe bus đã hùng hổ đấm liên tiếp vào mặt tài xế taxi. Một nam thanh niên\nsau đó đã xuất hiện, ngăn cảnh hành động côn đồ của tài xế xe bus.

Sau khi va chạm xe, tài xế xe buýt ở Hà Nội vừa chửi vừa đánh người lái taxi. Thấy cảnh bất bình, một thanh niên đô con đã nhảy vào can ngăn và "tẩn" cho tài xế xe buýt côn đồ một trận nhớ đời.

 

Theo Hội những người ủng hộ "Liên Ngành 141" truy quét tội phạm, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày hôm qua (26.9) tại nút Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng. Vào thời điểm trên mật độ người tham gia giao thông rất đông, các phương tiện di chuyển khá chậm.

Do có hai xe máy va chạm nhau và ngã ra đường, một chiếc taxi Mai Linh mang BKS 29A-044.48 đã phanh gấp để tránh việc đâm vào những người này. Ngay lúc đó, chiếc xe buýt mang BKS 29T-2891 đi phía sau đã tông thẳng vào đuôi xe taxi. Hậu quả xe taxi bị móp đuôi, còn xe buýt hư hại nhẹ phía đầu xe.

Chiếc taxi bị xe buýt tông móp đuôi.

Sau khi va chạm xảy ra, dù không cần biết đúng sai, tài xế xe buýt hùng hổ lao xuống đấm liên tiếp vào mặt lái xe taxi, vừa đấm vừa chửi bới. Lái xe taxi chỉ biết đưa tay chống đỡ những cú đấm, cú đá, miệng liên tục xin lỗi?!

Ít phút sau, một nam thanh niên mặc quần bò, áo đen, chân đi đốc xuất hiện ngăn cản tài xế xe buýt hành hung lái xe taxi. Sau đó, thanh niên này liên tục ra nhiều đòn thế combo vào mặt, bụng tài xế xe buýt khiến hắn ta tối tăm mặt mũi. Chỉ khi bị cho ăn đòn thì tài xế xe buýt mới thôi không tấn công lái xe taxi nữa.
Thanh niên ra tay nghĩa hiệp giải cứu tài xế taxi.

Sau khi "hành hiệp trượng nghĩa", nam thanh niên này biến mất khỏi hiện trường trước khi lực lượng CAP, CSGT có mặt để giải quyết vụ va chạm.

Do vết thương khá nặng, tài xế xe buýt sau đó đã được đưa đi viện để chữa trị. Lái xe taxi chỉ bị thương nhẹ đã ở lại hiện trường để giải quyết.

Chẳng cần biết đúng hay sai, hành động trượng nghĩa của thanh niên kia làm dân mạng thích thú và hả hê.

Chưa hết, một số người còn tranh thủ liệt kê những thói hư tật xấu của người lái xe buýt.

theo Một thế giới
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news