Tin mới

Hà Nội: Tạm giữ nhóm ‘quái xế’ đua xe gây náo loạn quanh Hồ Gươm

Thứ sáu, 10/04/2020, 11:32 (GMT+7)

Công an Hà Nội đã tạm giữ 10 đối tượng thuộc nhóm 'quái xế' đua xe gây náo loạn quanh Hồ Gươm.

Theo tin tức từ VOV và Lao động, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, các lực lượng chức năng đang tạm giữ nhóm hơn 10 đối tượng tụ tập điều khiển xe với tốc độ cao, lạng lách xung quanh hồ Hoàn Kiếm và nhiều tuyến đường phố bất chấp lệnh cách ly xã hội.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

Trước đó, đêm ngày 8/4, tại khu vực hồ Gươm xuất hiện hàng chục thanh niên điều khiển môtô tụ tập rồi rồ ga, phóng nhanh, lạng lách, bốc đầu xe... quanh khu vực hồ. Hành vi của các đối tượng không những vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà còn vi phạm nghiêm trọng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự cùng với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh nhanh, truy xét “nóng” nhóm đối tượng vi phạm trên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cho đến tối và đêm 9.4, một số đối tượng nằm trong nhóm vi phạm trên đã bị Đội Cảnh sát hình sự và các đơn vị phối hợp trong đó có Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội làm rõ, khống chế, đưa về trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm để đấu tranh xử lý.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm. Phần lớn những thanh niên này có tuổi đời còn rất trẻ, nhiều người đã từng bị xử lý vi phạm trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news