Tin mới

Hà Nội: Tâm sự của bà lão bị cháu ruột cầm dép tát vào mặt giữa phố

Thứ bảy, 04/07/2015, 07:11 (GMT+7)

Vì can ngăn mâu thuẫn từ cốc đá giữa cháu mình và người bán hàng giúp, bà lão gần 70 tuổi bị chính cháu ruột cầm dép vả vào mặt và hành hung…

Vì can ngăn mâu thuẫn từ cốc đá giữa cháu mình và người bán hàng giúp, bà lão gần 70 tuổi bị chính cháu ruột cầm dép vả vào mặt và hành hung…

[mecloud]raWLspNRfU[/mecloud]

Nam thanh niên hành hung bà già gây phẫn lộ cộng đồng 

Hôm qua (2/7), trên mạng xã hội lan truyền một video dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên hành hung một bà lão lớn tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ. 

Nội dung video clip cho thấy, nam thanh niên mặc áo cộc trắng, quần soóc có hành vi hung hăng đối với 1 thanh niên mặc áo đỏ và nói rằng anh ta uống nước sẽ trả tiền chứ không “ăn quỵt”.

Hà Nội: Tâm sự của bà lão bị cháu ruột cầm dép tát vào mặt giữa phố

Hình ảnh từ clip gây phẫn nộ dư luận xã hội.

Người này liên tục chửi bới bất chấp sự can ngăn của người dân. Khi một bà lão lớn tuổi mặc áo hoa đen được cho là đi tới gần để khuyên giải, can ngăn thì thanh niên này đã bất ngờ chửi rồi lao vào dùng dép đánh liên tiếp vào mặt khiến bà lão ngã xuống đường. 

Chưa dừng lại thanh niên này vẫn hung hăng vẫn cố đuổi theo để đánh người phụ nữ đáng tuổi mẹ tuổi bà mình. Ngay khi video clip trên được đăng tải dư luận xã hội đã rất bất bình, lên án hành động này. 

Cháu ruột cầm dép tát cô vì cốc đá trưa hè 

Từ nguồn thông tin độc giả, PV Người đưa tin đã tìm đến nơi xảy ra sự việc được xác định tại số 165 Ngõ Chợ Khâm Thiên (phường Trung Phụng - quận Đống Đa - Hà Nội).

Bà lão bị hành hung là bà Lê Thị K. (68 tuổi, trú tại tổ dân phố 29, 165 Ngõ Chợ Khâm Thiên – Trung Phụng – Đống Đa - Hà Nội). Bà K. cho biết người hành hung bà chính là Lê Anh D. (35 tuổi) cháu ruột (con của ông Lê Mạnh H. em trai bà K.) trú cùng khu phố.

Hà Nội: Tâm sự của bà lão bị cháu ruột cầm dép tát vào mặt giữa phố

Bà Lê Thị K. (68 tuổi) nạn nhân trong clip.

 Kể lại sự việc, bà K. cho hay: Khoảng 2h30 chiều hôm qua (2/7) bà có nhờ anh Tr. (hàng xóm) trông quán nước cho bà. Khi anh hành xóm đang trông quán nước thì Lê Anh D. đi vào quán lấy cốc đá. Từ đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi vã. 

Bà K. lúc đó vào can ngăn 2 thanh niên và bất ngờ bị chính D. cầm dép tát vào mặt và đầu khiến bà lão ngã túi bụi. 

Theo bà K. chưa dừng lại ở đó, cháu ruột của bà tiếp tục cầm điếu cày hành hung bà khiến chiếc điếu cày nứt ra ở đoạn đầu. 

Bức xúc trước sự việc vợ mình bị chính cháu ruột hành hung, ông Lê Trọng Th. (66 tuổi) chồng bà K. vừa nói vừa đưa chiếc điếu cày bị nứt đầu ra làm minh chứng. 

Ông Th. cho biết: Khi đó ông bận công việc, về đến nhà thì hay tin vợ mình bị hành hung và rất phẫn nộ trước việc hung thủ chính là cháu mình. 

Ông Lê Trọng Th. chỉ vết nứt tại chiếc điếu cày được cho là thanh niên dùng hành hung bà K.

“Việc một thanh niên hành hung người già là không thể chấp nhận được nhất là trong gia đình” – ông Th. cùng những người cao tuổi tại khu phố nêu ý kiến. 

Theo ông Th. và bà K., sau khi xảy ra sự việc con gái bà đã phản ánh lên Công an phường Trung Phụng và sau đó lực lượng đã triệu tập đôi bên lên để làm việc. 

Bà K. cũng cho hay: Gia đình bà rất hoàn cảnh và chỉ có mỗi cô con gái, khi hay tin mẹ bị hành hung con gái bà rất phẫn nộ. Trên góc độ gia đình bà K. cho biết: D. là thanh niên hư, hiện nay chưa lập gia đình và không có công việc ổn định. Bà cũng mong muốn sự việc trên không tái diễn đối với những người khác tại khu phố của mình. 

Nhiều người dân khu phố cũng xác nhận sự việc và tỏ ra rất bất bình. Một số người tại khu phố cho biết: “Hôm qua, may mắn có người dân can ngăn và đỡ hộ bà K. đòn đánh không thì cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra?” 

Trao đổi với PV, ông Vương Đức Tiến – Tổ trưởng Tổ dân phố 29 cho biết: D. là thanh niên chưa vợ và không có công việc ổn định. 

Thông tin với PV, một đại diện Công an phường Trung Phụng xác nhận sự việc xảy ra vào chiều qua (2/7). 

Vị đại diện cho biết, đã triệu tập các bên hòa giải và việc trên xảy ra trên góc độ gia đình, hơn nữa bị hại không có đơn đề nghị nên phía đơn vị không can thiệp. Về thanh niên tên D. vị này cho biết: D. đã nghỉ việc khoảng 1 năm nay và đang ở nhà.

Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này... 

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news