Tin mới

Hà Nội: Taxi điên đâm hai bà cháu thương vong

Thứ năm, 03/03/2016, 19:00 (GMT+7)

Đang ngồi bế cháu ở ven đường, người phụ nữ bất ngờ bị chiếc taxi đâm trực diện, tử vong tại chỗ. Cháu bé trọng thương đã đi cấp cứu trong bệnh viện

Đang ngồi bế cháu ở ven đường, người phụ nữ bất ngờ bị chiếc taxi đâm trực diện, tử vong tại chỗ. Cháu bé trọng thương đã đi cấp cứu trong bệnh viện.

[mecloud]w7OXilXHi4[/mecloud]

Vào khoảng 16h40 ngày hôm nay, tại số 427 đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, HN đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thu Trang

Theo thông tin ban đầu người giúp việc đang bế một bé trai 3 tuổi ngồi ở ven đường thì bị một chiếc xe taxi hãng Thanh Nhàn BKS ,31F 0967 đâm trực diện vào.

Tại hiện trường đầu xe taxi vỡ nát, thi thể người phụ nữ đã được đưa đi khỏi hiện trường. Bé trai bị gãy chân đã được người nhà đưa vào viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông qua khu vực và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xác nhận thông tin trên với phóng viên, một lãnh đạo đội CSGT số 1 – Công an TP Hà Nội cho hay: Vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ, còn cháu bé bị gãy chân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi