Tin mới

Hà Nội: Đi vệ sinh sát đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa đâm tử vong

Thứ hai, 08/07/2019, 14:22 (GMT+7)

Trong khi băng qua đường ray để đi vệ sinh, một người đàn ông 60 tuổi do thiếu quan sát đã bị tàu hỏa cán tử vong.

Theo tin tức từ Dân tríTiền phong, sự việc trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 8/7 tại khu vực đường sắt, đoạn gần ngã ba Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ thuộc phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội). Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông khoảng 60 tuổi đi xe đẹp trên đường Giải Phóng, đến đối diện hồ Linh Đàm thì dừng xe băng qua đường tàu đi vệ sinh. Khi quay lại, do không chú ý quan sát, nạn nhân đã bị tàu hỏa Bắc – Nam mang số hiệu D19E - 0923 đâm tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi thi thể nạn nhân bị tàu cán tử vong (Ảnh: Mạng xã hội giao thông)

Một nhân chứng gần khu vực cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, một người đàn ông ngồi sát đường ray tàu. Khi tàu hỏa tiến đến gần, một số người đã tri hô lớn nhưng người đàn ông này không để ý, dẫn tới vụ việc đau lòng trên. “Người đàn ông khoảng 60 tuổi đang đi vệ sinh cạnh đường tàu nhưng không chú ý tiếng còi tàu đi tới. Khi tôi chạy tới gọi báo hiệu tàu tới nhưng người này cũng không biết”, người lái xe ôm chứng kiến sự việc trả lời phỏng vấn Tiền phong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường. Theo Thiếu tá Nguyễn Văn Khương - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông đường sắt (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội), nạn nhân được xác định là ông Hoàng Văn Q. (SN 1954, quê xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá). Được biết, ông ra Hà Nội thuê trọ và buôn bán quanh khu vực quận Hoàng Mai.

Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news