Tin mới

Hà Nội: Thách ăn hết bát phở 3kg, tặng 1 triệu

Thứ sáu, 01/01/2016, 09:14 (GMT+7)

Nếu ăn hết bát phở nặng đến 3kg, thực khách sẽ được một nhà hàng trên phố Hàng Bài, Hà Nội tặng 1 triệu đồng.

Nếu ăn hết bát phở nặng đến 3kg, thực khách sẽ được một nhà hàng trên phố Hàng Bài, Hà Nội tặng 1 triệu đồng.

Tin tức trên báo Gia đình xã hội (GĐXH) cho biết, một quán phở ở Hàng Bài đã ra một lời ‘thách đố” với thực khách. Theo đó, thực khách nào ăn hết tô phở khổng lồ trong vòng 45 phút nhận liền tay 1 triệu đồng tiền thưởng.

Theo báo GĐXH, tổng trọng lượng các nguyện phụ liệu tô phở khổng lồ lên đến 3,1 kg. Trong đó, chỉ riêng bánh phở đã là 750 gr. Phần nạm, gân, gầu, tái, bò viên là 232 gr. Bát phở này có phần nước lèo hơn... 2,1lit.

Tô phở được xem là đã dung hết khi hết bánh, hết thịt, nước dùng.

Bát phở "thách đấu" chứa đến 2,1 lít nước lèo. Ảnh: Báo GĐXH

Quy định khác cũng được đưa ra, là người chơi không được sử dụng quyền trợ giúp, không làm rơi vãi quá nhiều, không có bệnh sử liên quan.

Đặc biệt, người chơi nếu nôn trớ xem như thua cuộc. Người chơi thua cuộc có thể tham gia nhiều lần. Nhưng người thắng cuộc chỉ được tham gia 1 lần duy nhất.

Nhiều người chơi sau đó đã thua cuộc và phải ngậm ngùi nộp 200 nghìn cho nhà hàng. Nhưng cũng có người đã thắng cuộc khi “xr lý” bát phở hết veo trong vòng 29 phút.

Một thách thức tương tự cũng từng xuất hiện tại một chuỗi nhà hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng nghìn lượt người tha gia vào hối tháng 11/2014.

 Theo tin tức trên các báo Trí thức trẻ, Zing, chương trình là khách đến sẽ được ăn một tô phở đặc biệt với 0,75kg bánh phở, 0,4kg thịt và 2,1 lít nước lèo và phải ăn trong vòng 45 phút, không để soát lại thứ gì trong tô. Vượt qua thử thách khách hàng được nhận 500.000 đồng tiền mặt và phiếu ăn phở miễn phí trị giá 500.000 đồng.

Theo báo Người lao động, cửa hàng Khai trương lần đầu vào tháng 9-2014 nhưng từ ngày đưa ra chiến lược maketing “Thử thách tô phở khổng lồ” Doanh thu của công ty đã tăng gấp đôi. Ông cũng thừa nhận ngoài việc tạo ra cuộc thi thú vị cho các khách hàng, đây còn là một cách để PR thương hiệu để nhiều người biết đến.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phở