Tin mới

Hà Nội: Thanh niên đứng lơ lửng trên không giữa phố Tây

Thứ hai, 26/10/2015, 09:47 (GMT+7)

Hàng trăm người dân và du khách đổ xô đến xem một thanh niên đứng lơ lửng trên không Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến (Hà Nội).

Hàng trăm người dân và du khách đổ xô đến xem một thanh niên đứng lơ lửng trên không Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến (Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 25/10. tại ngã tư Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến (Hà Nội).

Cả tuyến phố đông đúc náo nhiệt, trong khi hàng trăm người đang mải quây quần nói chuyện thì trong tấm bạt phủ trên tầng 2 ngôi nhà đầu phố, xuất hiện một thanh niên.

Thấy hiện tượng kỳ lạ, có người bỏ cả ăn uống chạy ra tận nơi xem vì sao thanh niên 31 tuổi lại có thể đứng lơ lửng được như vậy.

Thanh niên thu hút hàng trăm người đến xem. Ảnh Zing.vn

Tuy nhiên, thời gian biểu diễn của Quý chỉ diễn ra trong khoảng 5 phút. Khi kết thúc, anh phải cần đến sự hỗ trợ của nhiều người, đồng thời khéo léo để không bị lộ thủ thuật.

Nhiều người nhận ra người đàn ông này chính là ảo thuật gia đường phố mới nổi gần một năm nay - Trần Đình Quý.

Được biết Trần Đình Quý từng đi thi ảo thuật tại Vietnam Got Talent 2014, vào đến vòng 100 người xuất sắc rồi bị loại trước ngưỡng cửa bán kết.

Chàng trai sinh năm 1984 quyết tâm theo đuổi môn ảo thuật qua clip của các nghệ sĩ quốc tế, từ đó học hỏi, khám phá để tự tập. Quý mong muốn khán giả của mình là những người đi ngoài đường hơn là ngồi trong hội trường nào đó.

Cách đây vài tháng, anh từng đứng lơ lửng ở bãi đỗ xe trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) và đi bộ trên mặt nước hồ Tây khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news