Tin mới

Hà Nội: Thanh niên Tây đấm vỡ kính ô tô đi ngược chiều sau một hồi cãi vã với tài xế

Thứ năm, 10/05/2018, 15:09 (GMT+7)

Vụ việc được ghi nhận sáng ngày 09/05 trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Vụ việc được ghi nhận sáng ngày 09/05 trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Đoạn clip ghi lại màn cãi vã giữa một người nước ngoài và tài xế xe bán tải trên phố Hoàng Hoa thám đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Vụ tiệc xảy ra vào khoảng 8h20 sáng ngày 09/05, được biết đoạn đường này chỉ cho phép ô tô đi một chiều, nhưng không rõ vô tình hay cố ý mà vào thời điểm trên, một xe bán tải lại hiên ngang đi ngược, khiến cả đoạn được đang di chuyển bình thường bỗng ùn tắc.

Lúc này anh Tây chạy chiều ngược lại có lẽ do bức xúc nên dừng xe lại đứng tranh cãi hồi lâu với tài xế xe bán tải. Hai bên lời qua tiếng lại, nhiều người dân chứng kiến cho biết anh Tây thiếu kiềm chế, thò hẳn tay vào xe tát tài xê bán tải. Sau đó anh này còn vừa chửi thề vừa đấm đến rạn vỡ kính xe ô tô trước khi lên xe bỏ đi.

Hà Nội: Thanh niên Tây đấm vỡ kính ô tô đi ngược chiều sau một hồi cãi vã với tài xế - Ảnh 2.

Ảnh từ clip.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, vụ việc đã lập tức gây chú ý cư dân mạng và nhận về nhiều bình luận trái chiều.

"Chuyện xe vô tư đi ngược chiều trên đoạn đường này không hề hiếm gặp, mỗi lúc như vậy đều gây tắc đường trầm trọng, hành động của tài xế xe tải thật sự đáng lên án. Anh Tây có lẽ vì quá bức xúc nên có hành động như vậy." - Facebook H.T bình luận.

Facebook M.M thêm vào: "Nói gì thì nói, xe người ta đi ngược chiều đã có pháp luật xử lý. Còn việc anh Tây đứng chặn đầu xe cự cãi rồi đấm người ta như vậy, cá nhân tôi cho rằng thiếu văn minh!"

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news