Tin mới

Hà Nội: Thầy giáo bị tố dâm ô học sinh lớp 3 ở lớp học thêm gây chấn động

Thứ ba, 17/04/2018, 08:14 (GMT+7)

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức, bước đầu thầy N.Đ.L. khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức, bước đầu thầy N.Đ.L. khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3. 

Tiền PhongVietnamnet cho hay sau 2 ngày bị tạm giữ hình sự chiều ngày 16/4, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp  Nguyễn Đình L., sinh năm 1974, giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức, Hà Nội, để điều tra về hành vi dâm ô với học sinh. Nhiều phụ huynh sau khi viết đơn tố cáo hành vi dâm ô của thầy giáo này với con mình đã quá sốc và đau đớn.

Trường Tiểu học An Thượng A nơi thầy L. công tác. Ảnh: Vietnamnet

Chị H.T.N có con đang học lớp 3 tại Trường tiểu học xã An Thượng A kể:

“Chúng tôi rất hoang mang. Giáo viên và nhà trường là nơi chúng tôi tin tưởng nhất để gửi con đến học tập mà giờ lại xảy ra sự việc thế này.

Tôi được biết thầy N.Đ.L có mở lớp dạy thêm tại nhà và rất nhiều học sinh trong trường đến học. Hôm trước, một học sinh nữ lớp 3 đã xin mẹ không đi học tại nhà thầy L.

Nghĩ rằng con gái lười học nên phụ huynh này đã ép con đến nhà thầy. Sau đó, học sinh này mới khóc và kể rằng: Có hôm đến nhà thầy, thầy gọi lên tầng 3, đóng cửa phòng lại rồi ôm ấp, sờ soạng vào vùng kín.

Điều khiến chúng tôi bức xúc là hắn đã làm việc này với nhiều học sinh nữ khác. Tôi mong rằng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ và trừng trị nghiêm minh”.

Một phụ huynh khác chia sẻ: “Thầy L. có một gia đình khá hạnh phúc, vợ là thợ may, các con đều lớn cả nhưng không hiểu sao lại có thể hành động như vậy".

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch xã An Thượng cho biết, chiều thứ 6 (13/4), phía UBND xã và Công an xã đã nhận được đơn tố thầy L. có biểu hiện sờ tay vào ngực và vùng kín các học sinh đang học và đề nghị công an làm rõ.

"Chúng tôi đã chỉ đạo Công an xã, đồng thời báo công an huyện Hoài Đức điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền. Trong chiều 13/4, công an làm việc với thầy giáo L. Ngày 14/4, xã nhận được thông báo từ Công an huyện về việc tạm giữ thầy L. để phục vụ điều tra” - ông Lương thông tin.

Cũng theo ông Lương, về phía nhà trường ngay trong ngày 15/4 mặc dù chủ nhật nhưng trường đã họp hội đồng sư phạm quán triệt và ổn định tình hình dạy và học đối với toàn thể giáo viên và học sinh trong trường. Phía gia đình của thầy giáo L. cũng đã đến nhà gửi lời xin lỗi học sinh, phụ huynh.

“Đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về hành vi dâm ô của thầy L. đúng sai thế nào thì đợi cơ quan điều tra xác minh, làm rõ” - ông Lương nói.

Theo ông, thầy L. ở địa phương là người hiền lành, chưa điều tiếng gì. Gia đình có hai con trai đều đã khôn lớn, vợ làm thợ may, kinh tế khá giả. Sự việc khiến người dân trong xã ai cũng bất ngờ.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan Công an huyện Hoài Đức, bước đầu thầy N.Đ.L. khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news