Tin mới

Hà Nội: Thấy khách say rượu, tài xế taxi tranh thủ "cuỗm" tài sản

Thứ bảy, 18/06/2016, 10:01 (GMT+7)

Khi đưa ông Kim Young Gyu về đến nhà, phát hiện vị khách vẫn đang say ngủ, Thành gọi dậy nhưng không được liền nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Khi đưa ông Kim Young Gyu về đến nhà, phát hiện vị khách vẫn đang say ngủ, Thành gọi dậy nhưng không được liền nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm ( Hà Nội) vừa ra lệnh tạm giữ Nguyễn Văn Thành, trú xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo trình báo của ông Kim Young Gyu, khi đi taxi từ khu vực đường Phạm Hùng (Mỹ Đình) về nhà ở khu đô thị Ciputra trong tình trạng say rượu thì bị mất tài sản.

Cùng đi với ông Kim đến cơ quan Công an trình báo, anh Nguyễn Tiến Sơn đã cung cấp cho cơ quan Công an hình ảnh chiếc taxi chở ông Kim Young Gyu về nhà.

Đối tượng Nguyễn Văn Thành tại cơ quan công an - Ảnh: Pháp luật & Xã hội

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định được chiếc taxi và tài xế đưa ông Kim Young Gyu vào rạng sáng 31/5 chính là Thành.

Khi nhận được giấy triệu tập của cơ quan điều tra, biết vụ việc đã bị lộ, Thành mang chiếc điện thoại và sợi dây chuyền đến giao nộp, thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình…

Liên quan đến vụ việc, báo An ninh thủ đô dẫn lời khai của Thành cho hay, đêm 30/5, Thành đỗ xe tại khu vực Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm để đón khách. Đến khoảng 1h sáng 31/5, anh Kim Young Gyu trong trạng thái say rượu đã được một người bạn đưa vào xe của Thành để chở về.

Khi đưa anh Kim Young Gyu về đến nhà, phát hiện vị khách vẫn đang say ngủ, Thành gọi dậy nhưng không được liền nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Thành dừng xe, lấy trộm 6 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng của vị khách.

Sau đó, Thành gọi anh Kim Young Gyu dậy thanh toán tiền taxi là 50.000 đồng. Sau khi anh Kim Young Gyu rời khỏi xe, Nguyễn Văn Thành phát hiện chiếc điện thoại di động iPhone 6S rơi ở phía gần phanh tay của xe.

Tuy nhiên, Thành không gọi anh Kim Young Gyu lại để trả tài sản mà điều khiển xe quay về hướng Đình Thôn tiếp tục bắt khách.

Xem thêm video:

[mecloud]MWFvC6FTuM[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news