Tin mới

Hà Nội: Thêm một nữ tài xế lao thẳng ô tô vào cửa hàng bán hoa quả trên phố Lò Đúc

Thứ ba, 09/04/2019, 14:23 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, 2 người vụ nữ đã nhanh chóng ra khỏi xe, vẻ mặt thất thần. Dù vậy, nữ tài xế này vẫn khá bình tĩnh, không có biểu hiện liên quan tới rượu bia.

Vào khoảng 9h45 ngày 9/4, trên phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một xe ô tô bị hư hỏng nặng sau khi tông vào của hàng hoa quả.

Thời điểm trên, chiếc ô tô hiệu Toyota Altis BKS 30T-3538 do người phụ nữ (chưa rõ danh tinh) điều khiển chở theo 1 người phụ nữ khác đã lao thẳng vào một cửa hàng bán hoa quả có địa chỉ số 84 Lò Đúc.

Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn, không có khách ra vào cửa hàng, chiếc xe gây tai nạn cũng không va phải người lưu thông trên đường.


Cú đâm xe mạnh khiến phần cửa kính cửa hàng hoa quả vỡ tan, phần đầu xe ô tô hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Công an phường Phạm Đình Hổ đã lập tức có mặt, tổ chức bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, một vụ tai nạn khác liên quan tới nữ tài xế cũng đã xảy ra trên đường Mai Dịch, Hà Nội. Thời điểm trên, chiếc Mercedes mang biển số 30A - 800.15 do một nữ tài xế điều khiển, di chuyển hướng đi Xuân Thủy.

Khi đến ngã tư đèn đỏ Mai Dịch - Phạm Hùng, đoạn gầm cầu vượt Mai Dịch do đạp nhầm chân ga đã khiến chiếc xe lao thẳng vào đoàn xe dừng đèn đỏ, tông trúng ít nhất 3 xe máy, sau đó tiếp tục đâm đổ cột đèn, húc vào hàng rào tôn và lật nghiêng mới dừng được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news