Tin mới

Hà Nội: Thiếu niên 14 tuổi bị đánh gần chết vì ăn trộm gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ hai, 27/11/2017, 15:20 (GMT+7)

Thiếu niên 14 tuổi vào ăn trộm tại một cửa hàng tạp hóa và bị đánh bất tỉnh khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi.

Thiếu niên 14 tuổi vào ăn trộm tại một cửa hàng tạp hóa và bị đánh bất tỉnh khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi.

Theo đó, một Facebook lớn vừa đăng tải một vụ việc khá nghiêm trọng xảy ra ở phường Tây Tựu, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Hình ảnh được đăng kèm theo thông tin: "Người cung cấp tin cho biết, sự việc xảy ra cách đây 3 ngày, khi người thiếu niên khoảng 14 tuổi đột nhập vào một nhà bán tạp hoá, quà vặt cho học sinh để ăn cắp tiền, nhưng bị nhà người ta phát hiện. Cậu ấy bị đánh cho một trận bất tỉnh đến nỗi lõm cả hộp sọ cũng như gãy chân tay".

Nam thiếu niên 14 tuổi bị đánh tại Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội. Ảnh: Internet

Sau đó, một thành viên vào xác nhận sự việc xảy ra ở chính ra đình mình. Người này cho hay: "Đây là lần thứ 2 gia đình bị trộm trong vòng 2 tuần. Nhà toàn phụ nữ, người già, em nhỏ, chỉ có duy nhất có bố chị là đàn ông nên đêm hôm đó xuống bắt được đã đánh cho 1 trận. Sau đó, biết hoàn cảnh gia đình khó khăn nên gia đình chị đã lên phường trình báo đồng thời đưa cậu ta đi viện cấp cứu. Chị cho rằng việc đánh cậu ấy chỉ là để phòng vệ mà thôi".

Theo những người dân sinh sống gần đó cho hay, cậu thiếu niên trên hiện đang được cấp cứu tại viện 19-8 và đã được ký giấy mổ nhưng bác sĩ xác định đây là một ca mổ rất nặng có tỷ lệ thành công thấp.

Sự việc sau đó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng.

Ngoài một số ý kiến cho rằng, việc đánh như vậy chỉ là đề phòng vệ vì bây giờ trộm cắp manh động, không "xử" thì chúng lại uy hiếp gia đình.

Tuy nhiên, một số ít lại cho hành động tự vệ nhưng lại đánh đến mức lõm hộp sọ này là quá nặng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news