Tin mới

Hà Nội: Thương tâm nữ sinh lớp 12 tử nạn dưới bánh xe tải

Thứ ba, 26/05/2015, 08:30 (GMT+7)

Chiếc xe tải đi phía sau đã bất ngờ đâm vào một trong hai xe đạp điện khiến một nữ sinh ngã ra đường và bị bánh xe chèn qua. Hậu quả một nữ sinh tử vong tại chỗ, hai học sinh còn lại bị thương nhẹ.

Chiếc xe tải đi phía sau đã bất ngờ đâm vào một trong hai xe đạp điện khiến một nữ sinh ngã ra đường và bị bánh xe chèn qua. Hậu quả một nữ sinh tử vong tại chỗ, hai học sinh còn lại bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h20 trên đường Phạm Văn Đồng, hướng đi Cầu Thăng Long thuộc phường Mai Dịch (Cầu Giấy - Hà Nội). Hậu quả khiến một nữ sinh lớp 12 tử vong tại chỗ.

Người dân tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, một nhóm gồm 3 học sinh đi trên hai xe đạp điện, lưu thông hướng Phạm Văn Đồng - Cầu Thằng Long.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đến khu vực đối diện số nhà 100 đường Phạm Văn Đồng thì có một xe tải dạng container đầu kéo mang BKS: 29C – 428 xx đi phía sau đã bất ngờ đâm vào một trong hai xe đạp điện khiến một nữ sinh ngã ra đường và bị bánh xe chèn qua. Hậu quả một nữ sinh tử vong tại chỗ, hai học sinh còn lại bị thương nhẹ.

Theo người dân, nguyên nhân vụ tai nạn rất có thể do thời lúc đó ở đường có nhiều xe tập kết rác thải chiếm lề đường nên các nữ sinh phải tránh ra làn đường bên ngoài và xảy ra sự việc.

Tại hiện trường, hai chiếc xe đạp điện đổ ngang ra đường, nạn nhân tử nạn trong tư thế nằm sấp, chiếc xe tải gây tai nạn đã bị dừng lại.

Sau khoảng 30 phút, người nhà nạn nhân đã có mặt, bị sốc nặng và ngất lịm tại hiện trường. Theo thông tin từ một phụ huynh học sinh có con em chơi thân với nạn nhân cho biết, học sinh không may tử nạn tên là H. học lớp 12 một trường THPT trên địa bàn và nhà ở Mỹ Đình. Vụ tai nạn xảy ra khiến tuyến đường Phạm Văn Đồng bị tắc nghẽn nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng công an phường Mai Dịch, lực lượng CSGT, đội CSGT số 6 đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news