Tin mới

Hà Nội tiếp tục cho học sinh các cấp nghỉ từ ngày 16/4

Thứ tư, 15/04/2020, 22:17 (GMT+7)

Sau khi Thủ tướng đồng ý cách ly xã hội thêm 1 tuần, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thông báo cho học sinh các cấp học tiếp tục nghỉ học từ ngày mai 16/4.

Chiều ngày 15/4, Thủ tướng đã quyết định để Hà Nội và 11 địa phương khác tiếp tục thực hiện cách ly xã hội đến ngày 22/4 hoặc 30/4, tùy tình hình thực tế. 12 địa phương này là những nơi có nguy cơ cao về dịch Covid-19.

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã gửi thông báo đến tất cả các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội về việc cho học sinh các cấp học tiếp tục nghỉ học từ ngày mai 16/4.

Theo đó, toàn bộ trẻ mầm non, học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên; học viên trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục nghỉ học từ ngày 16/4.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học tiếp tục triển khai việc dạy học qua internet, trên truyền hình cho học sinh một cách phù hợp; duy trì nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; chuẩn bị các điều kiện để bảo đảm an toàn khi học sinh đi học trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news