Tin mới

Hà Nội: Tổ chức thi ăn gà rán thưởng 1 triệu đồng

Thứ tư, 28/10/2015, 11:08 (GMT+7)

Để nhận được giải thưởng 1 triệu đồng và miễn phí toàn bộ suất ăn, mỗi cặp (không phân biệt nam nữ) phải ăn hết 4 đùi gà chiên giòn, 0,5 kg khoai tây lắc phô mai và 2 cốc Coca.

Để nhận được giải thưởng 1 triệu đồng và miễn phí toàn bộ suất ăn, mỗi cặp phải ăn hết 4 đùi gà chiên giòn, 0,5 kg khoai tây lắc phô mai và 2 cốc Coca.

Theo quy định, các cặp phải sử dụng dao, dĩa, không được dùng tay và chỉ thắng cuộc khi kết thúc suất ăn trong 15 phút. Nếu thua, người chơi phải trả chi phí 169.000 đồng.

Thời gian tham gia cuộc thi bắt đầu từ 25/10/2015 và kết thúc vào 11/11/2015. Mỗi ngày cửa hàng chỉ nhận tối đa 10 cặp tham gia.

Chị Vương Hoàng Yến (Long Biên, Hà Nội), chủ quán trên cho biết, trong ngày đầu tiên, số cặp đăng ký tham gia đã lên tới gần 400.

Các cặp đôi tham dự cuộc thi. Ảnh Zing.vn

Theo chị Yến, cửa hàng mới mở được 5 tháng, nhưng khách chưa đông. Vì vậy, mục đích mở cuộc thi ăn lần này nhằm quảng cáo hình ảnh.

Song, người chơi cho biết, với chi phí 169.000 đồng tham gia cuộc thi là tương đối rẻ, thấp hơn nhiều lần so với ăn ở các cửa  hàng thức ăn nhanh khác. Thử thách này cũng giúp đôi bạn có khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ. 

Chủ quán cũng thừa nhận, suất ăn trên có thể là quá sức đối với một cặp thi. Tuy nhiên, chi phí tham gia chỉ 169.000 đồng là khá hợp lý và khách hàng có thể chấp nhận được. "Suất ăn trong thử thách lần này, nếu bán theo dạng buffet tại cửa hàng trị giá 200.000 đồng. Song, với số tiền cặp đôi thua cuộc phải trả là 169.000 đồng, cửa hàng vẫn có lời, tuy là không đáng kể", chị Yến chia sẻ.

Chị Yến cũng cho biết, 5 cặp thắng cuộc trong thử thách lần này sẽ được tham gia vào một cuộc thi khác với phần thưởng lớn hơn mà không cần trả thêm bất cứ lệ phí nào.

Trước đó tại quán phở ông Hùng chi nhánh ở TP.HCM đã mở một cuộc thi tương tự, nếu ăn hết tô phở, khách không những không phải trả tiền mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng. Nếu thua, sẽ phải thanh toán tiền phở trị giá hai trăm ngàn đồng.

Thoạt nghe tưởng chừng “dễ ăn”, nhưng trong số hơn 1.500 thực khách dự thi, hiện mới có khoảng hơn 150 khách vượt qua thách thức này, vì tô phở quá to, nếu không muốn nói là khổng lồ. Thực khách sẽ phải ăn trong vòng một tiếng đồng hồ, trong thời gian ăn không được phép vào nhà vệ sinh, không để lại bất cứ thứ gì trong tô, ngay cả một chút nước lèo…

Người dự thi phải đảm bảo sức khỏe, với thiếu niên cần có cha mẹ giám hộ…. Chiêu tiếp thị lạ và độc đáo thu hút khá nhiều thực khách tham gia.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cửa hàng cuộc thi