Tin mới

Hà Nội: Tổng giám đốc Hàn Quốc bị trộm hơn 8 tỷ đồng ở khu đô thị Ciputra

Thứ bảy, 20/07/2019, 15:08 (GMT+7)

Tại một căn hộ nằm trong khu đô thị cao cấp Ciputra, lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, kẻ trộm đã đục két sắt lấy đi số tài sản lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Theo tin tức từ Thanh niênLao động, sáng 19/7, anh Lee Kyung H. (SN 1991, quốc tịch Hàn Quốc) mở cửa căn hộ P708-P2 tại khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Anh đi cùng chị Kiều Thị T. (SN 1984, quê quán Đồng Trúc, huyện Thạch Thất) để dọn dẹp bên trong.

Lúc này, 2 người tá hỏa khi phát hiện cửa căn hộ bị cắt phá, két sắt ở trong phòng ngủ bị đục phá dưới đáy và toàn bộ tài sản bên trong đã biến mất. Hiện trường để lại quanh khu vực khá bừa bộn do vật liệu bị đục phá rơi ra. Những khu vực còn lại trong căn hộ gần như không bị xáo trộn nhiều.

Kẻ trộm phá két sắt, lấy đi tài sản trị giá 8 tỉ đồng (Ảnh: Tiền phong)

Được biết, căn hộ trên được ông Lee Gong M. (SN 1968, quốc tịch Hàn Quốc) đang là tổng giám đốc một công ty có trụ sở tại địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) thuê. Từ đầu tháng 7.2019, ông đã rời Việt Nam để giải quyết công việc cá nhân.

Nhận được tin báo về vụ trộm, người trợ lý của ông tại Việt Nam, chị Hoàng Thị Hồng P. (39 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã đến hiện trường khai báo. Cũng theo chị P., ông Lee Gong M. thông báo tài sản bên trong két gồm khoảng 1 tỷ Việt Nam đồng, 15.000 nhân dân tệ, 4 đồng hồ trị giá khoảng 7 tỷ và 10 chỉ vàng loại 1 chỉ 1 tấm. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 8,1 tỷ đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Xuân Đỉnh và Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt để điều tra hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news