Tin mới

Hà Nội: Trường chuẩn quốc gia sẽ được thẩm định lại

Thứ năm, 29/10/2015, 10:12 (GMT+7)

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có công văn về việc rà soát, kiểm tra, thẩm định lại các trường đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn.\n 

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có công văn về việc rà soát, kiểm tra, thẩm định lại các trường đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn.

Như Nhân dân điện tử đưa tin, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có công văn gửi UBND các quận, huyện, thị xã về việc rà soát, kiểm tra, thẩm định lại các trường đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn.

Theo đó, các trường đạt chuẩn quốc gia đến giai đoạn 2011-2015 đã đến thời hạn, để tiếp tục xét công nhận lại hay bỏ danh hiệu này các trường sẽ được kiểm tra và thẩm định lại.

Lễ đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia (VOV)

Được biết, hiện nay Hà Nội có 1.045 trường đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 1.014 trường công lập. Đây là địa phương có tỉ lệ trường học đạt chuẩn cao nhất cả nước. Dự kiến, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ có thêm 120 trường công nhận mới và 224 trường công nhận lại.Việc kiểm tra thẩm định sẽ được dựa trên 5 tiêu chuẩn theo Quy chế công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của Bộ GD-ĐT.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news