Tin mới

Hà Nội: Truy tìm nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào nhà dân đập phá tài sản khiến bà bầu, trẻ em hoảng sợ

Thứ bảy, 10/06/2017, 14:35 (GMT+7)

Sau khi có va chạm mâu thuẫn, anh Dũng về nhà một lúc sau phát hiện khoảng 20 thanh niên tìm đến gây sự.

Sau khi có va chạm mâu thuẫn, anh Dũng về nhà một lúc sau phát hiện khoảng 20 thanh niên tìm đến gây sự.

Ngày 10/6, phản ánh tới chúng tôi, anh Trần Văn Dũng (trú tại xóm 4, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) cho biết, vào khoảng 0h ngày 9/6, anh Dũng có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với một người đàn ông tên T. trú tại quận Hà Đông, Hà Nội. Sau đó, anh Dũng về nhà nằm nghỉ. 

Hà Nội: Truy tìm nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào nhà dân đập phá tài sản khiến bà bầu, trẻ em hoảng sợ - Ảnh 1.

Khoảng 20 thanh niên truy sát một gia đình

Khi vừa về nhà được khoảng 15 phút, anh Dũng nhìn qua cửa sổ bằng kính phát hiện một nhóm côn đồ khoảng gần 20 người mang theo hung khí là gậy, kiếm, dao, tuýp sắt đứng ngay trước cửa nhà.

Thấy vậy, anh Dũng liền bật dậy thì nhóm côn đồ này liền nhặt gạch ném vào trong nhà.

Hà Nội: Truy tìm nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào nhà dân đập phá tài sản khiến bà bầu, trẻ em hoảng sợ - Ảnh 2.

Mặc dù những người trong nhà phải bỏ chạy, các đối tượng vẫn lùng sục

Để đảm bảo tính mạng, anh Dũng liền hô hoán mọi người trong gia đình bỏ chạy ra khu vực sau nhà. Còn nhóm côn đồ, sau đó đã phá cửa chính nhà anh Dũng và cầm hung khí lao vào đập phá nhiều tài sản giá trị trong nhà... Trong lúc ngăn cản không cho nhóm côn đồ đập phá đồ đạc, anh Dũng bị một nam thanh niên trong nhóm này chém vào vai gây thương tích nặng.

Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, anh Dũng đã băng bó sơ qua vết thương và đến Công an phường Trung Văn trình báo sự việc. Anh Dũng được đưa đến bệnh viện 103 để điều trị

Sau sự việc khiến người thân trong gia đình anh Dũng tỏ ra rất sợ hãi trước tính chất manh động, hung hãn của nhóm côn đồ.

Hà Nội: Truy tìm nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào nhà dân đập phá tài sản khiến bà bầu, trẻ em hoảng sợ - Ảnh 3.

Những vết nứt trên cánh cửa kính

Đặc biệt, khi nhóm côn đồ này ném gạch vào trong nhà, bên trong nhà có cả Bà bầu và trẻ con nhưng rất may những người này đã nhanh chân bỏ chạy nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Cũng theo người nhà anh Dũng phản ánh, trong lúc nhóm côn đồ này xông vào nhà và bỏ đi sau đó, gia đình anh đã mất một chiếc túi xách bên trong có chứa 5 triệu đồng tiền.

Hà Nội: Truy tìm nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào nhà dân đập phá tài sản khiến bà bầu, trẻ em hoảng sợ - Ảnh 4.

Sự việc khiến nhiều người lo sợ

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Trung Văn xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vu của Công an phường Trung Văn và Công an quận Nam Từ Liêm đang khẩn trương vào cuộc điều tra và truy tìm những kẻ gây án. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news