Tin mới

Hà Nội T&T thua trận, bầu Hiển xuống sân mắng trọng tài

Thứ năm, 23/01/2014, 09:19 (GMT+7)

Bầu Hiển của Hà Nội T&T đã không thể ngồi yên khi chứng kiến các cầu thủ chủ nhà bị trọng tài xử ép trong trận thua 1-3 trước V.Ninh Bình.

Bầu Hiển của Hà Nội T&T đã không thể ngồi yên khi chứng kiến các cầu thủ chủ nhà bị trọng tài xử ép trong trận thua 1-3 trước V.Ninh Bình. 

Bầu Hiển bức xúc vì Hà Nội T&T bị trọng tài xử ép

Được tiếp đón đối thủ từng đánh bại mình ở trận tranh siêu cúp cách đây không lâu là cơ hội để Hà Nội T&T có màn báo thù không thể tốt hơn. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Hiển còn nhận thêm một thất bại trước V.Ninh Bình.

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Tambwe Patiyo đã lập công mở tỉ số cho V.Ninh Bình. Sau khi có được bàn thắng sớm, đội khách đã chơi hưng phấn và có được thêm 2 bàn thắng nữa trước khi hiệp một khép lại. Trong khi đó, Hà Nội T&T chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số do công của Samson.

Bước sang hiệp 2. Hà Nội T&T đã dồn sức chơi tấn công nhưng trước sự phòng ngự chặt chẽ của đội bóng cô đô họ đã không thể ghi được thêm bàn thắng. Chung cuộc, thầy trò Phan Thanh hung đành chấp nhận thua chung cuộc 1-3 trước V.Ninh Bình.

Chứng kiến các cầu thủ chủ nhà từ đầu đến cuối và không khỏi bức xúc trước các quyết định của trọng tài. các quan chức, cầu thủ Hà Nội T&T và đặc biệt là bầu Hiển đã phản ứng dữ dội với trọng tài. Thậm chí, trợ lý huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn thậm chí đã bị đuổi lên khán đài do to tiếng với các vị vua sân cỏ.

Còn với các cầu thủ V. Ninh Bình, chiến thắng trận 3-1 giúp họ lần thứ hai đánh bại Hà Nội T&T chỉ trong vòng 10 ngày và đội bóng cố đô Hoa Lư đã cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng.

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news