Tin mới

Hà Nội vừa xảy ra động đất, chung cư chao đảo

Thứ bảy, 08/09/2018, 10:48 (GMT+7)

Sáng nay, một số người dân ở khu vực quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội thấy nhà rung lắc, chao đào nên nghi là động đất.

Sáng nay, một số người dân ở khu vực quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội thấy nhà rung lắc, chao đào nên nghi là động đất.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Thời đại, sáng nay  (8/9), một số người làm tại công sở và sống tại chung cư tại một số khu vực tại Hà Nội cảm thấy rung lắc, chóng mặt nghi xảy ra động đất.

Trao đổi trên Thời đại, anh Hải một cư dân sống tại chung cư ở đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, anh Hải cùng 2 con gái đang ngồi chơi. Bỗng cô gái lớn nói với anh: Sao nhà lắc thế này? Anh chạy ra ban công thấy toà nhà đang chao đi chao lại.

[CẬP NHẬT] Hà Nội vừa xảy ra động đất

Một nhân chứng khác hiện ang làm văn phòng tại tầng 21 tại tòa nhà trên đường Nguyễn Huy Tưởng cho biết, họ đang làm việc thì thấy cảm giác chao đảo. Một số người làm việc tại đây còn cho biết, các tấm rèm cửa sổ thời điểm có xảy ra động đất còn rung lắc va chạm vào nhau.

Người dân nháo nhác vì tòa nhà rung lắc. Ảnh Trí thức trẻ

Trao đổi với PV lúc 9h50', đại diện Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu) xác nhận vừa có trận động đất với cường độ lớn xảy ra ở phía Tây Bắc và gây ảnh hưởng đến Hà Nội. Về thông tin cụ thể, theo vị này, hiện đơn vị đang xử lý và sẽ có thông báo chính thức.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news