Tin mới

Hà Nội: Xe chở rác gây tai nạn liên hoàn, 6 người bị thương nặng

Thứ hai, 23/02/2015, 09:06 (GMT+7)

Trong số 6 nạn nhân phải đi cấp cứu có 4 người lớn và 2 trẻ em. Lái xe bị kẹt cứng trong cabin và được lực lượng chức năng giải cứu.

Trong số 6 nạn nhân phải đi cấp cứu có 4 người lớn và 2 trẻ em. Lái xe bị kẹt cứng trong cabin và được lực lượng chức năng giải cứu.


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 22/2 tại đoạn đường đê Nguyễn Khoái xuống dốc Đoàn Kết (phường Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội), khiến 6 người bị thương nặng trong đó có 2 trẻ em.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Otofun)

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe chở rác mang biển kiểm soát (BKS) 29X – 6315 di chuyển từ hướng đê Nguyễn Khoái xuống dốc Đoàn Kết thì bất ngờ đâm vào 2 chiếc xe máy cùng một số người đi bộ phía trước rồi cuốn họ vào gầm xe.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô Đông Dương bên cạnh đường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trong số 6 nạn nhân phải đi cấp cứu có 4 người lớn và 2 trẻ em. Trong đó, lái xe bị kẹt cứng trong cabin và được lực lượng chức năng giải cứu.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe này bị mất phanh nên lái xe buộc phải xử lý đâm vào xưởng sửa chữa ô tô Đông Dương gây hư hỏng nặng phần mặt tiền của gara này.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Sơn Thạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news