Tin mới

Hà Nội : Xe tải kẹt trên cầu vượt Láng Hạ

Thứ hai, 27/07/2015, 11:54 (GMT+7)

Tài xế xe tải không quan sát biển báo hạn chế chiều cao nên chiếc xe đã húc thẳng vào rào chắn thép hạn chế chiều cao của cầu vượt Láng Hạ - Giảng Võ và bị mắc kẹt tại đây.

Tài xế xe tải không quan sát biển báo hạn chế chiều cao nên chiếc xe đã húc thẳng vào rào chắn thép hạn chế chiều cao của cầu vượt Láng Hạ - Giảng Võ và bị mắc kẹt tại đây.

[mecloud]xOBCNKHzZz[/mecloud]

Vào khoảng 11h trưa ngày 27/7, 1 chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C. 04854 đã bất ngờ mắc kẹt trên cầu vượt Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội khiến các phương tiện di chuyển theo hướng đi Giảng Võ – Láng Hạ không thể lưu thông qua đây.

 

Hiện trường chiếc xe tải bị mắc kẹt.

Tại hiện trường, thùng xe phía sau xe tải trên đã va chạm mạnh với rào chắn hạn chế chiều cao bên dưới chân cầu khiến xe mắc kẹt tại chỗ.

Theo quan sát của phóng viên, có một rào chắn thép quy định chiều cao khi lưu thông qua cầu vượt Láng Hạ, bất chấp thực tế là có biển giới hạn chiều cao của các phương tiện tại cây cầu vượt này, chiếc xe tải vẫn vô tư đi lên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã mau chóng thông báo cho lực lượng chức năng có mặt. Lúc này, chiếc xe bị kẹt lại nếu cố di chuyển, rất có thể sẽ kéo cả khung thép xuống gây nguy hiểm. Những người tham gia “giải cứu” đã tháo hơi lốp xe để giảm chiều cao của xe.

Không lâu sau, chiều cao giảm xuống, chiếc xe tải mới có thể thoát khỏi khung chắn cầu vượt. Phần thùng xe cũng như khung chắn cầu vượt bị hư hại nhẹ sau sự cố.

Vụ việc này đã khiến nút giao thông trên bị ùn tắc, các phương tiện di chuyển hết sức khó khăn. Tuy nhiên, do mật độ phương tiện tham gia giao thông cao nên tuyến đường này vẫn xuất hiện tình trạng ùn tắc kéo dài.

Hiện lực lượng CSGT đã kịp thời có mặt để điều tiết  giao thông và sử lý vụ việc.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news