Tin mới

Hà Nội: Y tá bệnh viện năm sao tiêm nhầm thuốc cho trẻ?

Thứ ba, 18/08/2015, 21:37 (GMT+7)

Một bệnh nhi đang điều trị dị ứng bị tiêm nhầm thuốc kháng sinh, đến khi người nhà biết thì y tá tiêm mới nhận là đã tiêm nhầm thuốc.

Nội dung clip cho thấy người đàn ông mặc áo đen đang chất vấn cô gái vì đã tiêm nhầm thuốc cho con của mình. Cô gái trong clip tự nhận mình từng học ở cao đẳng y dược Thái Nguyên, chuyên môn khoa nhi. Mặc dù cô gái luôn miệng xin lỗi vì sai sót tiêm nhầm nhưng người đàn ông vẫn tỏ ra rất bức xúc và cho rằng đây có thể coi là một hành động giết người.

Sau đó một vị bác sĩ chủ động đứng ra nhận trách nhiệm, nhưng người đàn ông này cho rằng vấn đề sức khỏe, tính mạng của cháu bé nếu có chuyển biến xấu thì không thể nào đền bù.

   Hà Nội: Y tá bệnh viện năm sao tiêm nhầm thuốc cho trẻ? - Ảnh 1

Người đàn ông tỏ ra cực kỳ bức xúc

Status của một người dùng Facebook miêu tả về sự việc như sau: “Bệnh viện Vinmex 5 sao làm ăn vô trách nhiệm giết người, con mình đang bị tiền sử dị ứng đang nằm điều trị mà chúng nó tiêm nhầm thuốc kháng sinh của bé khác vào con mình, phát hiện ra thì nó bảo chỉ dán nhầm tên đến khi gọi trưởng khoa đến làm ầm nó mới nhận là nhầm thuốc, mọi người cho con vào đây phải cẩn thận kiểm tra thuốc chứ cứ tin tưởng vào chúng nó là hại con mình!”

    Hà Nội: Y tá bệnh viện năm sao tiêm nhầm thuốc cho trẻ? - Ảnh 2

Status kèm video miêu tả sự việc

Chỉ sau 5 giờ đăng tải, clip trên đã có hàng nghìn lượt like và chia sẻ, qua đó dấy lên rất nhiều ý kiến coment tỏ ra lo ngại về sự đảm bảo ở các bệnh viện hiện nay. Sự cố trên được cho rằng đã xảy ra ở bệnh viện 5 sao Vinmex.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin và gửi đến bạn đọc.

Công Khoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news