Tin mới

Hà Tăng lần hiếm hoi đụng hàng Hà Hồ, nhan sắc bất phân thắng bại

Thứ ba, 09/06/2020, 09:30 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà lần hiếm hoi đụng hàng với Hồ Ngọc Hà, nhan sắc 2 mỹ nhân khiến fan hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà tham gia một sự kiện với trang phục vô cùng giản dị, thanh lịch. Sau khi tăng cân, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” càng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ.

Tham dự sự kiện, Hà Tăng lựa chọn một chiếc đầm cổ chứ V trắng trang nhã, sang trọng kết hợp với từng chi tiết tinh tế tạo một nên tổng thể hoàn hảo. Lần này, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra đôi giày hàng hiệu có kiểu dáng vô cùng độc đáo của nàng ngọc nữ.

Được biết, đây chính là đôi giày Stretch Pumps đến từ nhà mốt Bottega Veneta. Với thiết kế giày lưới mũi vuông cùng với chi tiết dây xích mảnh mạ vàng làm tôn thêm phần điệu đà, sang chảnh. Đôi giày này ra mắt vào Xuân/ Hè 2020 và lập tức tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Giá của đôi giày rơi vòa khoảng 18 triệu.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng diện đôi giày hàng hiệu này. Dù không diện trang phục trang nhã như Hà Tăng nhưng ‘nữ hoàng giải trí’ lại kết hợp phong cách thời trang ấn tượng với từng điểm nhấn, tạo nên một tổng thể hài hòa. Có thể thấy, Hà Tăng và Hà Hồ mỗi người một vẻ, nhan sắc bất phân thắng bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news