Tin mới

Hà Tăng lộ ảnh đen nhẻm nhí nhảnh bên gia đình nhà chồng

Thứ năm, 22/05/2014, 11:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tăng Thanh Hà rạng rỡ với nụ cười trên môi, nhí nhảnh vui đùa cùng các chị em gia đình nhà chồng Louis Nguyễn.

 

(Tinmoi.vn) Tăng Thanh Hà rạng rỡ với nụ cười trên môi, nhí nhảnh vui đùa cùng các chị em gia đình nhà chồng Louis Nguyễn.

Trên trang cá nhân của em chồng Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những bức ảnh Hà Tăng vui chơi cùng các chị em nhà chồng. Trong ảnh Tăng Thanh Hà khá đen và gày tuy nhiên nụ cười rạng rỡ trên môi luôn tạo ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. 

Tăng Thanh Hà đen nhẻm vui chơi cùng các chị em nhà chồng

Theo tin tức, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dường như lui lại hậu trường cùng gia đình nhà chồng kinh doanh. Chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn sinh năm 1983 trong gia đình đông anh em. Bố anh là Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos. Sau đó, bố mẹ anh chia tay và ông Johnathan Hạnh Nguyễn kết hôn cùng nữ diễn viên Thủy Tiên của phim "Vị đắng tình yêu".

Ngọc nữ Việt Hà Tăng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng đại gia Louis Nguyễn. Đây được coi là cặp đôi vàng của showbiz, người hâm mộ luôn luôn thấy vợ chồng tay trong tay tại các sự kiện. Trong cuộc sống thường ngày, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những tình cảm dành cho nửa kia của mình.

Quốc Huy

Xem thêm video Chi Pu đánh đàn điêu luyện từ năm lên 10

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news