Tin mới

Hà Tăng tung ảnh tình tứ bên Louis Nguyễn kỉ niệm 4 năm ngày cưới

Thứ sáu, 04/11/2016, 16:07 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn, tình cảm bên ông xã Louis Nguyễn nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn, tình cảm bên ông xã Louis Nguyễn nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Mới đây, trên instagram của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh tình tứ bên Louis Nguyễn. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you". (Tạm dịch: Em là một người vợ rất tự hào về người chồng tốt nhất và là người cha vĩ đại nhất trên thế giới! Em yêu anh).

Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh internet

Được biết, 4/11 năm nay là tròn 4 năm ngày cưới của nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà và chồng thiếu gia Louis Nguyễn. Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn kết hôn vào ngày 04/11/2012. Ngày cưới của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và người hâm mộ. Hôn lễ hoàn toàn được giữ kín vì Tăng Thanh Hà chia sẻ Louis Nguyễn muốn có một cuộc sống bình lặng.

Cả hai luôn sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, Hà Tăng rút lui khỏi showbiz để tập trung vào kinh doanh và chăm lo gia đình. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, Tăng Thành Hà cũng dành cho mình những phút thư giãn, gu thời trang trẻ trung. Với phong cách khỏe khoắn, bà mẹ một con luôn khiến nhiều người phải ghen tị.

Hà Tăng hiện có con trai hơn 1 tuổi, cô thi thoảng chỉ xuất hiện trong một số sự kiện quan trọng của showbiz. Nhìn những hình ảnh hai vợ chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram cá nhân cũng như cách thể hiện tình cảm dành cho nhau cũng đủ thấy dù cưới nhau nhiều năm, có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào.

Xem thêm video

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn