Tin mới

Hà Thu - Diệu Linh ngỡ ngàng trước tài năng của người đẹp Việt

Thứ tư, 08/03/2017, 14:14 (GMT+7)

Trưa ngày 7/3, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh và Á hậu Hà Thu đã tham gia vai trò là giám khảo của phần thi Miss Talent trong khuôn khổ cuộc thi Miss Tourism 2017.

Trưa ngày 7/3, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh và Á hậu Hà Thu đã tham gia vai trò là giám khảo của phần thi Miss Talent trong khuôn khổ cuộc thi Miss Tourism 2017.

17 thí sinh tham gia cuộc thi đã mang đến những tiết mục đặc sắc và ấn tượng với các vị giám khảo
Ngoài Hà Thu và Diệu Linh, hai giám khảo còn lại của phần thi phụ Miss Talent là Nhiếp ảnh gia Quốc Huy và Nam vương Ngọc Tình.
Hà Thu và Diệu Linh không hẹn mà gặp cùng diện những mẫu thiết kế mới nhất của Châu Phạm. Cả hai đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng trong những bộ đầm rất tinh tế.
Chia sẻ về phần thi của các ứng viên Miss Tourism, á hậu Hà Thu cho biết: "Nhiều thí sinh manh đến những phần dự thi đầu tư bài bản và thể hiện được tính cách của mình, Thu rất bất ngờ về những phần trình diễn đó".
Còn Hoa hậu Diệu Linh cũng cho biết: "Linh cảm thấy rất tự hào vì các bạn trẻ trong cuộc thi vừa xinh đẹp và có tài năng và hơn hết là sự tự tin. Điều mà một người phụ nữ hiện đại nên có...".
Sau hơn 3 giờ thưởng thức các thí sinh trình diễn, 4 ban giám khảo đã chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất để công bố trong đêm chung kết 10/3 tới đây.

Ảnh: NT

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news