Tin mới

Clip 3 nam sinh đánh 1 bạn nữ như côn đồ ngay trong lớp học

Thứ hai, 03/03/2014, 09:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh 1 bạn nữ ngay trong lớp học khiến nhiều người phẫn nộ.

 

 

(Tinmoi.vn) Một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh 1 bạn nữ ngay trong lớp học khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip được cho là diễn ra tại trường THPT Nguyễn Du - Nghi Xuân - Hà Tĩnh ghi lại cảnh tượng 3 nam sinh hung hăng cùng tập trung "hợp lực" để đánh một nữ sinh ngay trong lớp học.

Lúc đầu, nam sinh từ phía trên vứt 1 vật thẳng vào mặt nữ sinh nhưng lại ném chệch sang một bạn trai mặc áo trắng bên cạnh. Ngay sau việc mở màn ấy, nam sinh tiến lại phía nữ sinh mặc áo khoác đỏ đen và liên tiếp đấm tới tấp vào mặt nữ sinh này.

Trước hành động thô bạo của nam sinh trên, một bạn gái mặc áo vàng kem đã đứng ra ngăn cản nhưng ngay lập tức bạn nữ này đã bị 2 nam sinh khác kéo ra phía ngoài.

Hà Tĩnh: Clip 3 nam sinh đánh 1 bạn nữ như côn đồ ngay trong lớp học

Ảnh cắt từ clip

Nam sinh đấm nữ sinh tiếp tục lột áo khoác và quay lại tát tới tấp vào nữ sinh mặc áo khoác đỏ đen.

Lúc đầu, nữ sinh này không nói gì, để mặc nam sinh đánh vào đầu nhưng sau đó nữ sinh này đã phản kháng, tranh luận lại nhưng tiếp tục bị nam sinh "lột áo" đánh tới tấp.

Quá bức xúc với hành vi của các nam sinh, nữ sinh mặc áo vàng kem đã đứng hẳn lên bàn học che cho nữ sinh áo đỏ đen.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng đồng thời dấy lên sự phẫn nộ trong lòng dư luận. Nhiều người cho biết dù chưa rõ nguyên nhân của vụ việc nhưng việc 3 nam sinh hợp sức bắt nạt một nữ sinh yếu đuối là điều không thể chấp nhận được.

Điều đáng nói là khi sự việc diễn ra trong lớp, ngoài bạn nữ sinh áo vàng kem đứng ra ngăn cản thì tất cả các bạn nam, nữ sinh khác đều ngồi im theo dõi mà không có hành động gì "hóa giải" sự việc trên.

 

 

Clip nam sinh đánh nữ sinh như côn đồ trong lớp học

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news