Tin mới

Hà Tĩnh: Người đàn ông đi xế hộp cầm gậy và dao dọa giết tài xế taxi chở vợ mình

Thứ năm, 21/03/2019, 10:30 (GMT+7)

Mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xế hộp cầm gậy 3 khúc và dao hăm dọa đòi giết người lái taxi chở vợ mình.

Cụ thể, đoạn clip chia sẻ rầm rộ trên MXH ghi lại cảnh người đàn ông tên T lái ô tô chở con gái nhỏ chặn đầu taxi có chở vợ mình rồi yêu cầu người vợ về nhà. Lúc này người chồng có hỏi người lái taxi bao nhiêu tiền, người lái taxi có trả lời là 23.

Do không vừa ý với cách trả lời trên, người đàn ông tên T. nổi giận quát tháo người lái taxi. 
Sau khi nói qua lại gì đó, T liền quay về ô tô lấy dao găm, gậy 3 khúc (baton) đi tới hành hung người lái taxi và hỏi: “Thích gì?”.

Dù con gái nhỏ liên túc hét: “Bố đừng”, T vẫn chửi, dọa giết người lái taxi và tuyên bố: “Tao nói nghe nha, tao giết mi đó. Nói thì nói đàng hoàng với tao nghe chưa?

Nhà tao nè, xe tao ở đây nè. Mi có thích chơi không? Trả lời tao, trả lời đàng hoàng nghe chưa nà. Mi nhớ, trả lời với khách đàng hoàng nhớ chưa? Mi thích chơi thì tao đứng đây chờ nè”.
Sau đó, T cầm gậy 3 khúc và dao găm đi về ô tô.

Lúc này, người lái taxi xuống xe và nói: “Tui có nói chi anh mô. Anh làm gì mà còn đập tui. Tui nói gì mà không đàng hoàng”.

Cuối clip là cảnh khách nữ xuống taxi và lên ô tô cùng chồng đi về, còn người đàn ông lái taxi đã nhanh tay xem và chụp lại biển số xe của kẻ dọa giết anh.

Người đàn ông cầm gậy 3 khúc và dọa giết tài xế taxi chở vợ.

Được biết vụ việc xảy ra vào tối 19/3 lúc 21h44. Sau khi bị người đàn ông tên T. hăm dọa, người lái taxi đã chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân và hỏi mọi người có khởi kiện hình sự đối với sự việc như này không.

“Anh chị em Hà Tĩnh chia sẻ giúp em nha. Thằng này ở đường Lê Khôi, phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh.

Em nhận điện tổng đài đón khách, tới đón một khách nữ. Khách bảo em chở lên siêu thị. Chở đến nơi, khách bảo chờ và em đồng ý. Tầm ít phút thì không biết tại sao ông chồng chị này chặn trước xe em. Đầu tiên em không biết ông này là chồng đâu. Sau đó, ông này kêu vợ về và hỏi em hết bao nhiêu tiền xe.

Em trả lời là 23. Ông lại hỏi lại hai lần thì em vẫn trả lời là hết 23. Thế là ông chửi em, lấy cây 3 khúc quất em và cầm dao mèo dí vào cổ em. Vì ở tình thế nguy hiểm nên em im lặng.

Sau đó, em xuống xe và nói: “Tôi đâu có làm gì anh?”. Ông bảo em không trả lời đàng hoàng.
Em đã trình báo cơ quan công an, còn về vấn đề riêng tư thì để xem các anh công an xử lý thế nào rồi em tính sau.

Ô tô của nó biển số 38A-06253. Số điện thoại vợ nó khi e đón là 09485496xx.

Em có thể khởi kiện hình sự việc này được không cả nhà?”.

Dù con gái đã căn ngăn bố nhưng người đàn ông này vẫn 'hổ báo' dọa giết người lái taxi.

Xem xong clip, nhiều người bất bình với cách hành xử côn đồ của T trước mặt vợ và con gái nhỏ. Chỉ vì tài xế taxi trả lời không lọt tai mà T hành hung và dọa giết người. Chưa biết có phải vì bực bội chuyện vợ đi taxi hay không mà T có hành động như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lái taxi