Tin mới

Hà Tĩnh: Nín thở nhìn em bé 2 tuổi cầm vô lăng điều khiển ô tô chạy trên quốc lộ

Thứ bảy, 14/09/2019, 09:03 (GMT+7)

Rất nhiều người tỏ ra không đồng tình với trò đùa nguy hiểm của ông bố khi để em bé 2 tuổi cầm vô lăng điều khiển ô tô trên đường quốc lộ.

Tối 12/9, trên Facebook Nguyễn Tuan Anh có đăng tải hai đoạn video clip, ghi lại hình ảnh một em bé chừng 2 tuổi, đứng trên ghế lái, hai tay cầm vô lăng điều khiển xe ô tô với nội dung: “Em lái xe đi ăn Trung thu”.

Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, trong xe có một em bé khoảng gần hai tuổi, được bố đưa đi chơi. Tuy nhiên, thay vì được ngồi vào ghế và thắt dây an toàn, em bé này lại được bố cho đứng trên ghế lái, hai tay nắm chặt vô lăng điều khiển ô tô trong tiếng nhạc réo rắt. Ngồi sát phía sau em bé, người bố dùng tay phải giữ chặt chân con cho khỏi ngã, còn tay trái điều khiển chiếc xe khiến người đi đường thót tim vì nghĩ rằng em bé là người cầm lái. Ngồi bên ghế phụ, một người phụ nữ vừa quay video vừa cổ vũ em bé.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận khi tỏ ra không đồng tình với trò đùa nguy hiểm của ông bố.

Trên tờ Infonet, Đại úy Lê Doãn Thái, Phó trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cho biết: “Về quy tắc lái xe, việc để trẻ em đứng hoặc ngồi trước người lái là hết sức nguy hiểm. Vừa che khuất tầm nhìn của người điều khiển, vừa gây khó khăn trong việc xử lý khi gặp các tình huống bất ngờ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news