Tin mới

Hà Tĩnh: Xe cán bộ đâm vào đoàn người rước kiệu, 4 người thương vong

Chủ nhật, 10/02/2019, 14:39 (GMT+7)

Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh xác nhận sự việc có một cán bộ công tác tại đơn vị tông xe ô tô vào đoàn người đi bộ khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh xác nhận sự việc có một cán bộ công tác tại đơn vị tông xe ô tô vào đoàn người đi bộ khiến 1 người chết, 3 người bị thương. 

Báo VietNamNetInfonet thông tin, vào khoảng 19 giờ ngày 6/2 (mồng 2 Tết), tại phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc xe ô tô 5 chỗ đã tông vào đoàn người rước kiệu khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 06/02 (tức mồng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019), xe ô tô con BKS: 38A – 207.51 do tài xế Nguyễn Văn Hà điều khiển di chuyển trên QL1, hướng Nam – Bắc.

Hiện trường vụ việc.

Khi xe đi đến địa phận thôn Ba Đồng, phường Kỳ Phương, TX. Kỳ Anh thì bất ngờ tông vào phía sau đoàn người đang đi rước kiệu. Vụ tai nạn khiến cả 4 người khiêng kiệu bị thương, được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh cấp cứu.

Chủ tịch xã Kỳ Lợi cho biết, khu vực xảy ra tai nạn thuộc khu tái định cư Kỳ Phương, nhưng về mặt quản lý con người thì vẫn do xã Kỳ Lợi quản lý.

"Nạn nhân tử vong là Mai Huỳnh Đ. (SN 1997)" - vị này nói. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Trao đổi với PV. Báo Giao thông, ông Hà cho biết thêm: người điều khiển xe ô tô là ông Nguyễn Văn Hà hiện đang công tác tại Đồn Biên phòng 176 (Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh).

 

“Tối hôm đó, ngay sau khi nhận được thông tin, tôi cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng và cùng đưa cả 4 nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh cấp cứu. Tại đây, tôi yêu cầu bệnh viện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để cấp cứu cho 4 nạn nhân. Sau đó, 1 nạn nhân được chuyển lên bệnh viện tỉnh, rồi chuyển ra Hà Nội nhưng do vết thương quá nặng đã qua đời vào ngày mồng 4 Tết.

Còn về người điều khiển xe ô tô, vì phía trước 4 người khiêng kiệu còn có 1 đoàn người nên sau khi gây tai nạn, tài xế Hà đã rời khỏi hiện trường và đi vào 1 nhà dân gần đó”, ông Hà cho biết thêm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news