Tin mới

Hà Trần, Cát Tường thăng hoa trên sân khấu Vietnam

Thứ hai, 16/03/2015, 16:31 (GMT+7)

Diva Hà Trần, Cát Tường cùng nhóm Ayor cùng'đốt cháy' sân khấu Vietnam's Got Talent đêm công bố kết quả bán kết 7 tối qua, 15/3

Diva Hà Trần, Cát Tường cùng nhóm Ayor cùng 'đốt cháy' sân khấu Vietnam's Got Talent đêm công bố kết quả bán kết 7 tối qua, 15/3

 

 

 

 

 

 

 

 

Hà Trần, Vũ Cát Tường và nhóm Ayor thăng hoa trên sân khấu

Vũ Cát Tường cực chất với Anh và anh.

Tiết mục mở màn cho Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết quả Bán kết 7 lần này là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Lần đầu tiên đến với Tìm kiếm tài năng, Vũ Cát Tường trình diễn bài hát Anh và Anh, một sáng tác mới nhất nằm trong album Giải mã vừa mới phát hành của cô. Không khí của Đêm Trình diễn và Công bố kết qủa trở nên từng bừng, sôi động ngay từ những phút đầu tiên với tiết mục từ Vũ Cát Tường.



Sau Vũ Cát Tường, khách mời thứ hai là nhóm nhạc Ayor với 4 thành viên Minh Sang, Khắc Minh, Vũ Phương, Triệu Lộc. Đến với Vietnam’s Got Talent, nhóm Ayor chọn ca khúc Uống trà của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng để chiêu đãi người xem.

Trần Thu Hà thăng hoa trên sân khấu  

Khép lại đêm nhạc sôi động trước khi chính thức lắng nghe lựa chọn thí sinh có mặt trong Vòng chung kết của ban giám khảo, Diva Trần Thu Hà xuất hiện với màn trình diễn kết hợp hai ca khúc 60 năm cuộc đời của nhạc sĩ Y Vân và Nếu có yêu tôi của nhạc sĩ Trần Duy Đức.

 

Tiếng hát cao vút, đầy nội lực của một nữ Diva cũng đã “thiêu đốt” cả trường quay. Đây cũng là lần đầu tiên sân khấu Tìm kiếm tài năng có sự xuất hiện của nữ ca sĩ tài năng và cá tính này. Trong thời gian vừa qua, khán giả ít gặp Trần Thu Hà trên truyền hình bởi cô đang bận rộn với gia đình nhỏ của mình tại nước Mỹ. Sự xuất hiện tối qua của cô khiến nhiều khán giả rất mong đợi và với màn trình diễn đặc sắc đó, Trần Thu Hà nhận được những tràn pháo tay dài từ khán giả.

'Mỹ nhân' 13 tuổi - Đào Hiền Thục Anh thẳng tiến chung kết

Gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là cô bé Đào Hiền Thục Anh. Được gọi là “mỹ nhân” bởi ngoại hình xinh xắn, hồn nhiên cộng với phong cách trình diễn tự tin, khả năng nhảy điêu luyện và thần thái tươi sáng, tiết mục của Thục Anh trong Vòng bán kết đã thuyết phục hoàn toàn khán giả theo dõi và bình chọn chọn cho cô bé.

Nhận được số phiếu cao nhất đồng nghĩa với việc Đào Hiền Thục Anh là cái tên nhận vé vào thẳng Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

“Tiểu Uyên Linh” Vũ Thái Thảo Vy tiếp bước vào chung kết

Giữa hai tiết mục xuất sắc của cô bé Vũ Thái Thảo Vy và nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, lựa chọn chỉ một trong hai cái tên này vào Vòng Chung kết là điều khó khăn nhất cho bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Thuý Hạnh, Thành Lộc, Hoài Linh.

Cuối cùng, với tỉ lệ bình chọn 32,87%, Vũ Thái Thảo Vy đã bất ngờ vượt nhóm Chuồn Chuồn Giấy với 17,84% phiếu bầu để chính thức ghi tên mình vào Top 14 thí sinh xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

Chuồn Chuồn Giấy thay thế nhóm Bảo Cường 

Ở tuần Bán kết 2, nhóm võ thuật Bảo Cường đã ngoạn mục dành được chiếc vé đi thẳng vào Vòng chung kết. Thế nhưng vì lý do cá nhân, nhóm võ thuật Bảo Cường đã không thể tiếp tục tham gia chương trình. Tiết mục được Ban giám khảo chọn lựa từ đó sẽ là gương mặt thứ 14 tại Vòng chung kết năm nay.

Cuối cùng, với 3 phiếu bình chọn cho mình từ bộ tứ quyền lực, Chuồn Chuồn Giấy chính thức có mặt tại Vòng chung kết trong sự reo hò, mừng rỡ của toàn thể khán giả có mặt ở trường quay.

Bộ tứ Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn trên ghế nóng.

 

Theo Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news