Tin mới

Hạ Vi buồn vì Cường Đô la "thân mật" với vợ cũ Hồ Ngọc Hà?

Thứ năm, 03/03/2016, 17:31 (GMT+7)

Hot girl Hạ Vi thể hiện thái độ khó chịu khi Cường Đô la bất ngờ “tái hợp” thân mật bên vợ cũ Hồ Ngọc Hà?

Hot girl Hạ Vi thể hiện thái độ khó chịu khi Cường Đô la bất ngờ “tái hợp” thân mật bên vợ cũ Hồ Ngọc Hà?

Những ngày qua, hình ảnh Cường Đô là và vợ cũ Hồ Ngọc Hà tái hợp “tay trong tay” cùng con trai Subeo đi xem nhạc kịch trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Điều đáng nói, sau khi loạt ảnh này được đăng tải, trên trang cá nhân của Hot girl Hạ Vi – tình mới của “đại gia phố núi” bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái khá bức xúc: “Bày tỏ để mong được lắng nghe chứ không phải để được nghe lời giải thích!”. Kèm theo đó là hình ảnh ngồi một mình cô đơn tại quán nước.

Nghi vấn Hạ Vi "nổi giận" vì bạn trai Cường Đô la "tái hợp" vợ cũ Hà Hồ khiến dư luận xôn xao.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hạ Vi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù không chỉ đích danh người cô muốn nhắn nhủ là ai song điều này lại làm “dấy” lên nghi vấn Hạ Vi đang thể hiện thái độ khó chịu khi bạn trai xuất hiện bên vợ cũ Hà Hồ. Phải chăng người đẹp đang muốn nói với Cường Đôla rằng cô cần anh lắng nghe nhiều hơn chứ không phải là nói lời giải thích?

Tuy nhiên, trước ồn ào dư luận, cách đây ít giờ bạn gái Cường Đô la đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về dòng trạng thái gây tranh cãi của mình. Theo Hạ Vi, Facebook là mạng xã hội nên cô chỉ muốn chia sẻ vài dòng caption hay hay chứ không phải như mọi người đang hiểu lầm. Người đẹp cũng mong muốn mọi người đừng "đoán già đoán non" khi chưa rõ mọi chuyện bởi điều này sẽ gây khó xử cho người khác.

Hình ảnh thân thiết của Hạ Vi bên Cường Đô la.

Sau thời gian úp mở, gần đây Hạ Vi và Cường đô la đã khá thoải mái khi công khai tình cảm và dành cho nhau những cử chỉ thân mật nơi đông người. Dù cặp đôi mới yêu nhau hơn 4 tháng nhưng tình cảm của hai rất mặn nồng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình và cả người hâm mộ.

L.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news