Tin mới

Hạ Vi chia tay Cường đô la trước sức ép của dư luận?

Thứ sáu, 16/12/2016, 09:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hạ Vi khiến dân mạng xôn xao khi úp mở chuyện chia tay bạn trai Cường đô la để "quyết định chọn cho mình một con đường riêng".

Nữ diễn viên Hạ Vi khiến dân mạng xôn xao khi úp mở chuyện chia tay bạn trai Cường đô la để "quyết định chọn cho mình một con đường riêng".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khi quyết định lựa chọn một con đường đi riêng khác cho mình. Cô viết:

"Suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý về chuyện riêng tư của bản thân. Vì hiểu rằng, đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai. Thế nhưng, thời gian qua, chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên báo và thậm chí, đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai.

Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi người dễ chịu hơn.

Hạ Vi trong lần về quê Cường đô la. Ảnh internet

Ngày hôm nay, Vi xin được gửi tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyét định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp".

Sau khi chia sẻ dòng tâm trạng này, nhiều người cho rằng, đây chính là thông báo ngầm của Hạ Vi về việc chấm dứt quan hệ với Cường đô la để chọn cho mình con đường bình yên. 

Chuyện tình Hạ Vi và Cường đô la từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận năm 2015. Yêu nhau được một thời gian dài cặp đôi quyết định công khai tình cảm khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trong thời gian yêu nhau, Hạ Vi không ít lần được Quốc Cường đưa đón bằng xe sang tới sự kiện.

Sau khi kết thúc cuộc tình đẹp với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la đã tìm cho mình được một nửa yêu thương là Hạ Vi. Dù chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện đang hẹn hò Hạ Vi nhưng những cử chỉ Cường đô la dành cho cô phần nào "tố" cặp đôi đang yêu say đắm.

Chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường đô la nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Kể từ khi tin đồn hẹn hò với Cường đô la được tung ra, tên tuổi của Hạ Vi ngày càng hot hơn trong làng giải trí.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la