Tin mới

Hạ Vi chính thức công khai tình mới sau khi Cường đô la yên bề gia thất

Thứ bảy, 23/02/2019, 09:36 (GMT+7)

Sau khi Cường đô la có cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, tình cũ Hạ Vi chính thức công khai người yêu mới.

Sau khi Cường đô la có cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, tình cũ Hạ Vi chính thức công khai người yêu mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh thân mật cùng một người đàn ông bí ẩn kèm theo dòng trạng thái đầy mùi mẫn.

Tạm dịch ra tiếng Việt như sau: "Cho đến bây giờ em vẫn không biết tình yêu là gì? Nhưng anh cho em sức mạnh để sống tốt hơn mỗi ngày. Nhìn vào nụ cười của em, em biết em hạnh phúc vì mình là ai.

Em sẽ nghĩ về anh như cách em đối xử với anh, đặt anh vào nơi không tồn tại sự so sánh. Đối với tất cả những điều chúng ta đã làm và chia sẻ cùng nhau, em không có gì hèn nhát để nói cảm ơn anh vì luôn bên cạnh em. Chúc anh hạnh phúc, vui vẻ và may mắn".

Hạ Vi công khai bạn trai. Ảnh internet

Hạ Vi cũng đánh dấu cho bức ảnh của mình bằng câu nói: "That you are not alone. For I am here with you". (Tạm dịch: Anh không cô đơn vì có em ở đây bên anh).

Nhiều người cũng đồn đoán danh tính của chàng trai "giấu mặt" kia. Trước đó, theo đoạn tin nhắn được Hạ Vi thay đổi bằng ảnh đại diện instagram, nhiều người cho rằng tên người bạn trai của cô bắt đầu bằng chữ "M".

Trước đó, Hạ Vi từng có thời gian hẹn hò với đại gia phố núi Cường đô la. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cả hai đường ai nấy đi. Cường đô la hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news