Tin mới

Hạ Vi chính thức xác nhận chia tay Cường Đô la

Thứ ba, 04/07/2017, 08:39 (GMT+7)

Sau 2 năm bên nhau đầy sóng giá, Hạ Vi và Cường Đô la đã chính thức đường ai nấy đi.

Sau 2 năm bên nhau đầy sóng gió, Hạ Vi và Cường Đô la đã chính thức đường ai nấy đi.

Hạ Vi được chú ý khi trở thành “bạn gái mới” của doanh nhân Quốc Cường sau khi anh chính thức ly dị ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trong khoảng thời gian đầu quen nhau, Hạ Vi dành nhiều lời có cánh cho bạn trai. Cả hai cũng không ít lần "lục đục" trong chuyện tình cảm, thậm chí từng chia tay nhưng sau đó vẫn quay lại với nhau trong suốt 2 năm qua.

Chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô la từng thu hút sự chú ý của dư luận.

Hạ Vi từng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi trở thành bạn gái mới của Cường Đô la sau cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà. Hai năm bên nhau với nhiều điều tiếng và không ít lần lục đục chuyện tình cảm.

Mới đây, đại diện của diễn viên Hạ Vi chính thức xác nhận thông tin cô và doanh nhân Quốc Cường đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm nên quyết định "đường ai nấy đi".

Hiện Hạ Vi vẫn đang độc thân, cô đang dồn sức cho một dự án điện ảnh sắp tới. 

Trước đó, Hạ Vi và Cường Đô la Cặp từng nhiều lần rộ lên tin đồn chia tay khi các fan vô tình nhận ra Cường Đô La và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Không những vậy, loạt ảnh có chút liên quan với Cường Đô La trên Facebook cũng đều được Hạ Vi xóa sạch.

Những hình ảnh liên quan đến Cường Đô la đều được Hạ Vi xóa sạch sau khi chia tay.

Thời gian gần đây, đại gia sinh năm 1982 khá thân thiết với vợ cũ Hà Hồ. Anh khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình. “Với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La chia sẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news