Tin mới

Hạ Vi cùng tình cũ đại gia kim cương xuất hiện trong sự kiện

Thứ bảy, 09/04/2016, 15:26 (GMT+7)

Hình ảnh Hạ Vi và Maya gặp gỡ nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh Hạ Vi và Maya gặp gỡ nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Những câu chuyện liên quan đến Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ không tốt đẹp với một số người đẹp trong showbiz Việt luôn là đề tài được mọi người quan tâm. Nhiều người vẫn biết, Hạ Vi hiện đang là người yêu của Cường Đôla (chồng cũ của Hồ Ngọc Hà), trong khi Maya lại bị nghi ngờ là bạn gái cũ của đại gia Chu Đăng Khoa - người tình hiện tại của Hồ Ngọc Hà.

Chính vì vậy, hình ảnh Hạ Vi và Maya gặp gỡ nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, hàng loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí đã quy tụ tại sự kiện NTK Lâm Gia Khang. Hàng loạt cái tên có mặt như Ca sĩ Thu Minh, hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Thiên Lý, ca sĩ Maya, diễn viên Hạ Vi Ca sĩ Vũ Cát Tường, diễn viên Angela Phương Trinh, diễn viên Minh Triệu, người mẫu Lê Thúy, người mẫu Thanh Thảo, người mẫu Dương Mạc Anh Quân, fashionista Thanh Trúc, fashinista Nicky Khánh Ngọc, hotboy Rocker Nguyễn. 

Tất cả các mỹ nhân đều tin tưởng và lựa chọn trang phục của nhà mốt họ Lâm để trưng diện. 

Hạ Vi cùng Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Dương Trương Thiên Lý xuất hiện trong sự kiện của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Bà mẹ một con Maya cũng có mặt trong sự kiện. 

Maya diện trang phục xuyên thấu rất gợi cảm, cô bị đau mắt nên đã đeo kính tráng gương rất thời thượng

Hạ Vi cũng ghi dấu ấn tại dự kiện với bộ đầm thanh lịch, đẳng cấp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NTK Lâm Gia Khang