Tin mới

Hạ Vi lần đầu lên tiếng khi bị chê "ngày càng xấu"

Thứ tư, 05/04/2017, 15:00 (GMT+7)

Mới đây, Hạ Vi tỏ thái độ giận dữ trên trang cá nhân khi nhiều cư dân mạng thất vọng về nhan sắc xuống dốc của người đẹp.

Mới đây, Hạ Vi tỏ thái độ giận dữ trên trang cá nhân khi nhiều cư dân mạng thất vọng về nhan sắc xuống dốc của người đẹp.

Những ngày qua, 2 cái tên Cường Đô la và Hạ Vi liên tục được cư dân mạng tìm kiếm. Mối quan hệ cứ hợp rồi tan của cặp đôi này khiến nhiều fan của họ ngán ngẩm. Cùng lúc đó, nhiều trang tin phản ánh nhan sắc thiếu sức sống của Hạ Vi, khiến người đẹp này vô cùng bức xúc.

 
 

Tối 4/4, Hạ Vi đã viết status thể hiện thái độ giận dữ khi những ngày gần đây, có nhiều trang báo bình luận về nhan sắc của cô. Hạ Vi luôn được mọi người biết đến nhờ gương mặt đẹp mong manh, kiêu sa. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhan sắc của Hạ Vi bị cho là ngày càng sút cân, thần thái cũng không còn rạng rỡ như trước. Đặc biệt, hai má cô hóp sâu, vai thô nhô lên giống đàn ông. Phong cách thời trang của cô tại các sự kiện mới đây cũng không được đánh giá cao. 

"Xấu đẹp gì kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng. Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà, bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu 'nhịn' nữa, nhịn nữa là thành nhục đấy", Hạ Vi bức xúc viết trên trang cá nhân. 

Trước tâm trạng buồn bực của bạn gái Cường Đô La, rất nhiều bạn bè đã vào an ủi cô. Hạ Vi than thở "Bình tĩnh mới béo lên được. Em cũng muốn hô biến cái mập thành heo" khi được diễn viên Lan Ngọc hỏi thăm "Tấm dạo này em ốm quá vậy". 

 

Không dừng lại ở đây, Hạ Vi còn tức giận chia sẻ cảm xúc hàng ngày bị nhiều người lăng mạ quấy rầy. Chính những điều thị phi ấy đã khiến Hạ Vi không thể bình tĩnh. "Em ơi, nếu em sống thử vài ngày của chị bị cỡ trăm người vào chửi, lăng mạ em chị nghĩ em không bình tĩnh được như chị", một khán giả nhận xét

Đáp trả lại nhận xét này, nữ diễn viên 9X cho biết: "Nếu em sống thử vài ngày của chị, bị cỡ trăm người vào chửi, lăng mạ em, chị nghĩ em không bình tĩnh được như chị". Cô cũng thẳng thắn nói: "Mình yêu nghệ thuật, thích nghe nhạc, điều gì hay thì mình thử sức. Còn nghệ sĩ ở Việt Nam chả ai coi trọng, thích thì khen, ngứa mắt thì chửi hơn chửi súc vật. Bạn nghĩ đi, nghệ sĩ làm cái gì khi tôn trọng và trân trọng họ còn không có. Niềm tin đâu ra nữa mà làm. Hay tại số mình đen". 

Từ khi yêu Cường Đô la, Hạ Vi vướng phải rất nhiều tin đồn như dựa hơi đại gia hay yêu giả nhưng cô nhất quyết im lặng. Đây được xem là lần đầu tiên cô bức xúc về chuyện bị chê xấu đẹp và dựa hơi Cường Đô la.

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore. Cô khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh và được mệnh danh là 'mỹ nữ vạn người mê' bởi sở hữu gương mặt thanh tú. Khi lấn sân phim ảnh với vai Tấm, Hạ Vi bị chỉ trích về diễn xuất. Dẫu chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng tên cô luôn là đề tài hot trên mặt báo nhờ chuyện tình với doanh nhân Cường Đô La, chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news