Tin mới

Hạ Vi phát ngôn ẩn ý trước đám cưới của Cường đô la - Đàm Thu Trang

Thứ tư, 12/06/2019, 08:07 (GMT+7)

Hạ Vi đã có những chia sẻ đầy ẩn ý ngay trước thềm đám cưới của Cường đô la - Đàm Thu Trang.

Mới đây, Hạ Vi đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi có những chia sẻ đầy ẩn ý ngay trước thềm đám cưới của tình cũ Cường đô la.

Hạ Vi viết: "Trông tôi giống một người thua cuộc không? Tôi cho rằng mọi người đều đưa ra kỳ vọng quá lớn của họ với một ai khác. Mỗi ngày trong cuộc sống đều không hề dễ dàng. Những năm qua, tôi đã trải qua nhiều chuyện và tôi thậm chí không biết điều gì là quan trọng đối với mình. Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân mình."

Hạ Vi phát ngôn ẩn ý trước thềm đám cưới của Cường đô la. Ảnh internet

Cường đô la và Hạ Vi từng có 2 năm hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cả hai đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hạ Vi ít xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí. Cô nàng bị chê bị xuống sắc nhanh chóng.Vào hồi tháng 1, Hạ Vi xuất hiện với hình ảnh tăng cân rõ rệt, vòng 2 to bất thường. Điều này khiến dư luận đặt nghi vấn Hạ Vi đang mang thai. Trước đó, dịp Valentine, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ công khai bạn trai giấu mặt. Hiện tại, Hạ Vi đang dần lấy lại phong độ và xinh đẹp hơn.

Được biết, Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới đây. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có bất kì thông báo nào về sự kiện trọng đại này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la