Tin mới

Hạ Vi phủ nhận tin đồn chia tay Cường đô la

Thứ tư, 06/04/2016, 15:13 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hạ Vi phủ nhận tin đồn đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân Cường đô la sau thời gian mặn nồng.

Nữ diễn viên Hạ Vi phủ nhận tin đồn đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân Cường đô la sau thời gian mặn nồng.

[mecloud]KBJKVromYy[/mecloud]

Hạ Vi - Cường đô la, cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Sau khi công khai chuyện tình cảm không được bao lâu, tin đồn cô và chồng cũ Hà Hồ "đường ai nấy đi".

Trước những tin đồn này, chia sẻ trên Khám phá, nữ diễn viên khẳng định cô vẫn đang hạnh phúc bên Cường đô la không như tin đồn.

Được biết, thông tin Cường đô la và Hạ Vi chia tay bắt nguồn từ việc, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh về nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hạ Vi còn xóa những hình ảnh về Cường Đôla trên trang cá nhân instagram. Điều đó dấy lên nghi vấn cả hai đã âm thầm chia tay.

Khoảnh khắc Hạ Vi tình tứ bên Cường đô la. Ảnh internet

Sau khi chia tay với Hà Hồ, Cường Đô la đã tìm được tình mới là Hot girl Hạ Vi. Chuyện tình cảm của "đại gia phố núi" bị phát giác khi úp mở những hình ảnh chụp chung với "mỹ nữ vạn người mê" trên trang cá nhân. Mối quan hệ giữa Cường đô la và Hạ Vi nhận được sự ủng hộ từ phía dư luận.

Bạn gái Cường đô la sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Hạ Vi sinh năm 1993 tại Hải Phòng, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh. Không phủ nhận rằng, từ khi công khai hẹn hò với Cường Đô la, tên tuổi Hạ Vi lên như "diều gặp gió". Tuy nhiên, Hạ Vi cũng từng khẳng định, cô không muốn lợi dụng tên tuổi của Cường đô la để PR cho bản thân mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la