Tin mới

Hạ Vi sống khép kín hơn kể từ sau chia tay đại gia Cường Đô La

Thứ hai, 07/08/2017, 11:08 (GMT+7)

Kể từ khi tuyên bố chính thức chia tay Cường Đô La vào đầu tháng 7 vừa qua, hot girl Hạ Vi tạm không dùng Facebook và ít chia sẻ thông tin lên mạng xã hội hẳn.

Kể từ khi tuyên bố chính thức chia tay Cường Đô La vào đầu tháng 7 vừa qua, Hot girl Hạ Vi tạm hạn chế dùng Facebook và ít chia sẻ thông tin lên mạng xã hội hẳn.

Chỉ sau khi chia tay một thời gian ngắn, Cường Đô La đã dính nghi án hẹn hò bí mật cùng tình mới Đàm Thu Trang trong khi đó Hạ Vi hoàn toàn im hơi lặng tiếng lui về ở ẩn để tĩnh tâm hơn.

Hạ Vi sở hữu gương mặt đẹp không góc chết. Ảnh internet

Hạ Vi vốn sở hữu khuôn mặt xinh lay động lòng người nhưng phải đến khi trở thành bạn gái của doanh nhân Cường Đô La, cái tên Hạ Vi mới nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được mọi người săn đón. Sau đó nhờ thành công trong một vai diễn của bộ phim “Tấm Cám” mà cô càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Cái tên Hạ Vi được truyền thông liên tục nhắc đến.

Mặc dù thành công với một vai diễn trong phim "Tấm cám", sau đó nhận được nhiều lời mời hợp tác nhưng Hạ Vi lại không mấy mặn mà với showbiz. Ảnh internet

Ảnh internet

Hẹn hò được gần 2 năm thì Hạ Vi và Cường Đô La liên tục bị cư dân mạng tung bằng chứng chia tay rồi lại tái hợp nhiều lần. Phải đến tháng 7 vừa qua, Hạ Vi mới chính thức lên tiếng đã “đường ai nấy đi” với đại gia phố núi.

Nếu như trước đây Hạ Vi rất chăm cập nhập hoạt động cũng như những hình ảnh lãng mạng của mình cùng bạn trai lên mạng xã hội thì sau khi chia tay cô lại im ắng hẳn.

Hiện tại Hạ Vi tạm thời rất hạn chế hoạt động trên Facebook, Instagram, cô dành thời gian nhiều hơn cho việc đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, quan tâm tới gia đình và nấu ăn. Có vẻ đây là cách để cô nàng lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau cuộc chia tay ồn ào với Cường Đô La.

 

Hạ Vi và Cường Đô La thời còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

 Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news